Tin mới

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm lên tiếng về sự cố khiến fan hiểu lầm

Thứ tư, 14/04/2021, 09:58 (GMT+7)

Hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thị Thanh Tâm vội lên tiếng thanh minh vì sợ fan hiểu lầm với đôi chân nhiều sẹo và bị thâm ở đầu gối. 

Mới đây, hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thị Thanh Tâm đăng story với đôi chân nhiều vết sẹo và bầm tím ở đầu gối. Để fan khỏi hiểu lầm, Thanh Tâm đã lên tiếng cho biết mình mới bị ngã và hiện đang đi trị sẹo để lấy lại vẻ đẹp cho đôi chân của mình. 

Hotgirl Trứng rán Trần Thị Thanh Tâm lên tiếng về sự cố dẫn đến chân bị thâm. Ảnh FBNV
Hotgirl Trứng rán Trần Thị Thanh Tâm lên tiếng về sự cố dẫn đến chân bị thâm. Ảnh FBNV

Chia sẻ của hotgirl "trứng rán" Trần Thị Thanh Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan gửi lời động viên và chúc nàng hotgirl này sớm bình phục về nhan sắc.Trần Thị Thanh Tâm không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là sau trào lưu "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". Với lợi thế ngoại hình cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp, Thanh Tâm nhanh chóng ra nhập đội ngũ hotgirl Việt.

Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm lên tiếng về sự cố khiến fan hiểu lầm - Ảnh 1

Cũng như nhiều hotgirl khác, Thanh Tâm cũng đang đi theo một lộ trình quen thuộc bằng việc lợi dụng thế mạnh ngoại hình, mặc thiếu vải để thu hút sự chú ý. Tận dụng cơ hội truyền thông quan tâm, hotgirl "trứng rán" Thanh Tâm quyết định dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu. 

Nhan sắc của Trần Thị Thanh Tâm cũng là điều khiến cư dân mạng tranh cãi. Thời gian đầu mới nổi tiếng, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm có phần kém sắc hơn với khuôn mặt bầu bĩnh, làn da hơi tối màu. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động trong showbiz, Thanh Tâm đã biết cách chăm sóc bản thân và ngày càng lên hương nhan sắc với làn da trắng, khuôn mặt thon thả.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trần Thị Thanh Tâm nhanh chóng trở thành nàng hotgirl Tiktok. Ảnh FBNV
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trần Thị Thanh Tâm nhanh chóng trở thành nàng hotgirl Tiktok. Ảnh FBNV

Xinh đẹp và có sức hút nhưng đời tư của hotgirl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm lại khá ồn ào. Cô nàng từng dính thị phi khi lại bị chỉ trích nặng nề vì PR cho 1 game trá hình. Chưa dừng lại ở đó, Thanh Tâm còn gây ồn ào với màn đối đầu với Trần Đức Bo. Cả hai đã có cuộc "khẩu chiến" cực căng trên mạng xã hội. 

Tiếp đến, năm 2020, hotgirl "trứng rán" Thanh Tâm còn bị nghi là cố tình tạo chiêu trò khi ngã trên thảm đỏ một sự kiện thời trang. Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố làm ảnh hưởng đến nhiều người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news