Tin mới

Hull City 0 - 3 Arsenal: Podolski giúp Pháo thủ vững Top 4

Thứ hai, 21/04/2014, 08:45 (GMT+7)

Cú đúp Lukas Podolski lập được và bàn thắng của Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại Hull City với tỷ số 0-3 qua đó giữ vững được ngôi vị thứ 4.

Cú đúp Lukas Podolski lập được và bàn thắng của Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại Hull City với tỷ số 0-3 qua đó giữ vững được ngôi vị thứ 4.

Video bàn thắng: Hull City 0-3 Arsenal

Được thi đấu trên sân nhà, Hull đã tự tin triển khai lối chơi đeo bám từ xa khiến các cầu thủ Arsenal gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công. Mặc dù vậy, hàng thủ The Tigers chỉ có thể đứng vững được tới phút 31.

Có bóng sau pha chuyền bóng của Ozil, Cazorla kiến tạo cơ hội ngon ăn vào trong vòng cấm cho Ramsey dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Harper trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho Arsenal.

Ramsey trở lại giúp Arsenal thi đấu khởi sắc hơn

Bàn mở tỷ số của Ramsey đã giúp các cầu thủ Arsenal trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu khởi sắc hơn. Phút 45, Ramsey dùng ngực nhả bóng vừa tầm trong vòng cấm cho Podolski băng vào sút bóng tung lưới Hull, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Sau giờ giải lao, Arsenal vẫn tiếp tục duy trì được sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 54, Ramsey tung ra cú dứt điểm uy lực khiến thủ môn Harper  phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Podolski đã băng vào dứt điểm ở cự ly gần, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Mặc dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, song Hull City vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận “phơi áo” với tỷ số 0-3.

Chiến thắng này giúp The Gunners tiếp tục củng cố chắc chắc vị trí thứ 4 tại Premier League với 70 điểm sau 35 trận, hơn đội xếp sau là Everton 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news