Tin mới

Hương Giang bất ngờ gửi lời nhắn dằn mặt 'tiểu tam' cùng người yêu cũ trên trang cá nhân

Thứ tư, 13/03/2019, 12:02 (GMT+7)

"Đừng bao giờ hối hận vì đã phản bội em nhé" được coi là lời nhắn gửi thâm sâu của Hương Giang trên trang cá nhân đến kẻ thứ ba và người yêu cũ.

Hương Giang mới đây đã khiến dân mạng xôn xao khi bất ngờ gửi lời nhắn gửi thâm sâu đến người thứ ba cùng người yêu đã từng phản bội cô.

Nội dung của đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Hương Giang có đoạn "Anh ơi ! Hãy hứa với em rằng, cho tới cuối cùng, anh cũng sẽ không bao giờ hối hận vì đã phản bội em nhé!”

Cùng với trạng thái là loạt ảnh gây thương nhớ của Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa. Ảnh: Facebook nhân vật

Không biết thực hư của câu nói đầy ẩn ý này là thế nào, nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ về người thứ ba và người yêu cũ.

Nhiều người cho rằng dòng trạng thái "dằn mặt" này báo hiệu cho phần 3 của MV Anh đang ở đâu đấy anh. Ảnh: Facecbook nhân vật

Tuy nhiên, cũng nhiều người cảm thấy nôn nóng khi cho rằng đây là lời tựa cho phần 3 của MV "Anh đang ở đâu đấy anh" của cô nàng.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn mong muốn Hương Giang hãy triển ngay thành một bộ Phim chiếu rạp để giải tỏa cơn cuồng của mình với tiểu tam và người yêu cũ của cô nàng trong MV.

Trước đó, trong bài viết của Kiều Diễn (vai Hân trong MV Anh đang ở đâu đấy anh) đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình khi MV đạt hơn 4 triệu lượt xem và lọt top 1 trending: “Chị em tôi diễn ghét nhau đánh nhau vậy thôi chứ tình thương mến thương nhé”.

Hương Giang đã có bình luận khá gắt ngay dưới trạng thái của Kiều Diễm "Không có đâu! Mày phải chết".

Điều này càng khiến người hâm mộ mong muốn có một cái kết cay đắng cho cô bạn thân giật bồ bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news