Tin mới

Nhã Phương lần đầu xuất hiện công khai bên Trường Giang sau thời gian ở ẩn

Thứ ba, 05/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn được cho để sinh em bé, nữ diễn viên Nhã Phương đã quay trở lại với công việc của mình.

Cuối tháng 1/2019, dân mạng và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào cuối tháng 1/2019.

Nhã Phương và Trường Giang là cái tên được cồng đồng mạng chú ý sau nhiều scadal tình ái. Ảnh: Internet

Từ đó cho đến nay, cặp vợ chồng này vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận và hình ảnh về em bé cũng được hai người giấu kín.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi xuất hiện bên cạnh ông xã Trường Giang trong một buổi chụp hình quảng cáo. Ảnh: Internet

Mới đây, sau thời gian dài ở ẩn để chăm con, nữ diễn viên "49 ngày" đã trở lại với công việc khi tham gia đóng quảng cáo cùng với ông xã Trường Giang.

Những hình ảnh của cặp vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang được Cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Ảnh: Internet

Ở một vài hình ảnh bị rò rỉ trên mạng cho thấy cả hai vợ chồng đã tham gia vào buổi chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng mà họ hợp tác từ trước Tết Nguyên đán 2019.

Trong khi Trường Giang vẫn trung thành với hình ảnh áo thun và quần jeans cùng đôi tổ ong quen thuộc thì Nhã Phương lại diện áo sơ mi rộng, khoe khóe vóc dáng còn hơi mũm mĩm sau sinh trước ống kính.

Trong một bức ảnh khác được tiết lộ, Trường Giang vào vai người chồng luộm thuộn, còn Nhã Phương lại trở thành  người mẹ, người vợ đảm đang phụ anh trông nom con gái.

Những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt và khiến cộng đồng mạng hết sức thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news