Tin mới

Hương Giang Idol và việc sống chung trước hôn nhân

Thứ năm, 18/06/2015, 15:01 (GMT+7)

Hương Giang Idol là cái tên hot vì cô được xem là một trong số ít những người nổi tiếng công khai việc sống chung trước hôn nhân với bạn trai, trong buổi trò chuyện của talk Chuyện đêm muộn (VTV3) cô đã có buổi chia sẻ thú vị về vấn đề này.

Hương Giang Idol là cái tên hot vì cô được xem là một trong số ít những người nổi tiếng công khai việc sống chung trước hôn nhân với bạn trai, trong buổi trò chuyện của talk Chuyện đêm muộn (VTV3) cô đã có buổi chia sẻ thú vị về vấn đề này.

Yêu nhau từ lúc cùng tham gia 'Cuộc đua kỳ thú 2014', chuyện tình của Hương Giang idol và Criss được đông đảo khán giả ủng hộ. Dù cả hai sống xa nhau khi Hương Giang ở Việt Nam, còn bạn trai lại định cư ở Canada, nhưng cặp đôi vẫn cố gắng phát triển mối quan hệ. Mới đây, Criss đã về TP HCM để sống chung với bạn gái.

Hương Giang cho biết, cô và người yêu quyết định sống chung với nhau là do hoàn cảnh. Trước đây, người yêu cô định cư ở nước ngoài, và chỉ về Việt Nam 2-3 tháng Tết, nhưng từ khi quen cô thì khoảng 4-5 tháng ở nước ngoài và về Việt Nam thời gian còn lại. Vì vậy, việc thuê khách sạn, hay nhà ở Việt Nam thì cũng bất tiện và tốn kém, nên hai người quyết định về sống chung với nhau để tiết kiệm chi phí.

Theo cô chia sẻ thì lúc sống chung như vợ chồng lại có nhiều vấn đề phát sinh chứ không như lúc ở riêng, ví như việc ăn gì tối nay, vệ sinh cá nhân,...và nhiều lúc nản chí vì phải theo thói quen của người khác.

Khi ở một mình, Hương Giang không quá quan trọng các tiểu tiết như vệ sinh nhà cửa, hoặc những thói quen riêng như gập chăn sau khi thức dậy nhưng khi có người khác thì phải để ý đến thói quen, sở thích của người khác.

Sau một thời gian sống thử thì cô và bạn trai có rất nhiều cuộc tranh cãi, và lần nào bạn trai của cô đều đòi dọn nhà đi, và cô cũng luôn nhường nhịn và dỗ dành. 
Hương Giang quan niệm tình yêu là một quá trình, những khoảnh khắc chia tay không đáng có thì sau này sẽ rất hối hận, vì vậy cô luôn cố gắng giữ gìn tình cảm, tránh những việc đáng tiếc, và hạ cái tôi của mình xuống.

Hương Giang cho biết người yêu cô là người hay dỗi, vì vậy cô luôn phải bình tĩnh, đặt vào vị trí của người khác.

Việc công khai sống chung trước hôn nhân là có thời gian làm quen, hài hòa giữa tính cách của hai người nếu muốn đi đến hôn nhân. Cô cũng không cổ suy cho việc sống chung trước hôn nhân, mà cô chỉ chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người. Cô cho biết cô là người đặc biệt, bạn trai cô cũng đặc biệt và hoàn cảnh của họ nên cô khuyên mọi người nên cân nhắc trước khi quyết định sống chung.

Dã Quỳ (Video VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news