Tin mới

Hương Tràm vẫn diện đồ gợi cảm dù đang bị cấm vì mặc phản cảm

Thứ hai, 22/12/2014, 16:03 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi diện chiếc áo mỏng tang đến sự kiện dù đang trong thời gian bị cấm diễn vì lỗi trang phục

 

 

Nữ ca sĩ Hương Tràm nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh khi diện chiếc áo mỏng tang đến sự kiện dù đang trong thời gian bị cấm diễn vì lỗi trang phục.

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Guán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã tự tin diện bộ trang phục khoe vẻ quyến rũ.

Hương Tràm diện đồ gợi cảm đi sự kiện

Nữ ca sĩ 19 tuổi thay hai chiếc váy trong cùng sự kiện

Dù vẫn đang nhận "án phạt" cấm diễn tại Hà Nội trong sự cố trang phục phản cảm nhưng Hương Tràm vẫn chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm với chiếc áo mỏng tang và chiếc quần siêu ngắn.

Chia sẻ về lý do mặc sexy của mình, Hương Tràm cho hay, cô theo đuổi dòng nhạc dance nên bắt buộc trang phục phải gợi cảm, sexy để phù hợp với sân khấu và bài hát. Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho mình vì bản thân cũng đang cố gắng để gây dựng lại hình ảnh.

Theo tin tức trước đó, ngày 10.10, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, bà Lê Thị Tân Trang cho biết, Sở VH-TT&DL đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar. Cho đến thời điểm này, Hương Trà, vẫn chưa hết hạn nhận án phạt cấm diễn tại Hà Nội.

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi The Voice 2012, nữ ca sĩ Hương Tràm đã vướng rất nhiều scandal đình đám trong làng showbiz.

Xem thêm video Quế Vân khoe giọng cực hay

 

Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news