Tin mới

Hương Tràm thản nhiên đi diễn bar mặc lệnh cấm

Thứ bảy, 18/10/2014, 20:22 (GMT+7)

Dù đang trong thời gian thực hiện lệnh cấm diễn nhưng Hương Tràm vẫn liên tục chạy show tại các quán bar. 

Dù đang trong thời gian thực hiện lệnh cấm diễn nhưng Hương Tràm vẫn liên tục chạy show tại các quán bar. 

Trong thời gian nhận "án phạt" của sở văn háo nhưng quán quân giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm vẫn liên tục chạy show với lịch diễn dày đặc. Không những vậy, Hương Tràm vẫn trung thành với những chiếc váy ngắn cũn, hở bạo. 

Hương Tràm vẫn tiếp tục chạy show với lịch diễn dày đặc

 

Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh đi diễn ở bar lên trang cá nhân dù nhận được không ít gạch đá. Dường như án phạt không ảnh hưởng gì đến Hương Tràm, cô nàng vẫn đắt show như thường. Cấm diễn ở miền Bắc nhưng Hương Tràm đã biết cách "tấn công" thị trường âm nhạc miền trong với lịch diễn dày đặc.

Theo tin tức trước đó, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định phạt Hương Tràm vì bộ trang phục phản cảm trên. Cụ thể, nữ ca sĩ Ngại ngùng sẽ bị cấm diễn ba tháng ở miền Bắc và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng. 

Ngày 8/10, Hương Tràm đã có buổi làm việc với Sở. Ngoài giải trình về sai phạm, Quán quân The Voice 2012 cũng đã xin lỗi về bộ trang phục này. Đại diện của Hương Tràm cho biết, đây là sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ hứa cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ diễn phù hợp với khán giả Việt. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news