Tin mới

Hữu Dũng chấn thương khiến HLV Miura lo

Thứ tư, 23/12/2015, 08:08 (GMT+7)

Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang thiếu tiền vệ trung tâm trậm trọng, Hữu Dũng lại gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều ngày 22/12 khiến cho HLV Miura không khỏi lo lắng. 

 Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang thiếu tiền vệ trung tâm trậm trọng, Hữu Dũng lại gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều ngày 22/12 khiến cho HLV Miura không khỏi lo lắng. 

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

Chưa bao giờ U23 Việt Nam lại thiếu tiền vệ trung tâm như lúc này, trong khi Tuấn Anh chưa hẹn ngày trở lại thì Đông Triều, Xuân Trường vẫn đang phải tập luyện với giáo án riêng do chấn thương. Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng vừa mới trở lại sau thời gian nghỉ dài. Chỉ còn Hữu Dũng là quân bài duy nhất của HLV Miura trong bài tập chiến thuật. 

Hữu Dũng gặp chấn thương trong buổi tập

Thật không may, Nguyễn Hữu Dũng cũng đã gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều ngày 22/12 tại Bình Dương. Trong một pha tranh chấp, tiền vệ Xuân Mạnh đã có pha kê chân với Hữu Dũng. Pha va chạm khiến cầu thủ của Thanh Hóa đau đớn nằm sân. Sau khi nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ, anh vẫn không thể tiếp tục buổi tập và chỉ ngồi ngoài sân theo dõi đồng đội tập luyện.

Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, Hữu Dũng bị tổn thương mu bàn chân phải. Tuy nhiên, phải đến sáng mai (23/12), tiền vệ của Thanh Hóa được đưa đi chụp MRI thì mới biết rõ tình trạng chấn thương như thế nào và cần phải mất bao lâu để hồi phục.

Thêm Hữu Dũng chấn thương khiến HLV Miura không khỏi lo lắng, bởi cầu thủ này vừa mới trở lại sau chấn thương đầu gối. Nếu phải đón nhận thông tin không vui từ Hữu Dũng thì U23 Việt Nam sẽ khủng hoảng thật sự ở vị trí tiền vệ trung tâm trước thềm VCK U23 châu Á 2016. 

Nhằm giảm tải khối lượng tập luyện cho U23 Việt Nam, HLV Miura cho các học trò nghỉ xả hơi một ngày (23/12). Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ xuống TP.HCM để ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock vào chiều nay. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news