Tin mới

Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù

Thứ tư, 21/12/2022, 10:58 (GMT+7)

Mặc dù đưa ra tiêu chuẩn theo ý kiến cá nhân nhưng Huyền Baby đã cho nhiều người có cái nhìn chân thực về con đường vào làm dâu nhà hào môn không như nhiều người nghĩ.

Trên kênh Tiktok của Hot girl Huyền Baby mới đây đã chia sẻ một clip với chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Theo đó khi cô được một tài khoản nhận định: "Lấy chồng giàu không phải lo nghĩ gì suốt ngày đi làm đẹp thì ai cũng đẹp thôi, khác gì búp bê trong tủ kính", cô nàng đã có phản hồi cực gắt khiến dân tình vỗ tay đôm đốp.

Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù
Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù
Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù - Ảnh 1

Bà xã doanh nhân Quang Huy đã làm ngay một clip phản pháo lại nhận định xóc xiểm trên. Theo đó, Huyền Baby chia sẻ: "Tiêu chuẩn đầu tiên của nhà chồng: Không cần biết nội trợ nhưng phải giỏi business (kinh doanh)". Đây là câu trả lời cũng chính là tiêu chí để trở thành dâu hào môn bất cứ cô gái mơ mộng nào nếu muốn có thể học hỏi. Đính kèm clip là loạt ảnh sang chảnh của bà mẹ 2 con. 

Với những ai yêu mến cô nàng xinh đẹp và giỏi giang Huyền Baby đều biết cô là chủ thương hiệu chuyên về làm đẹp cho chị em phụ nữ. Gia đình của cô cũng sở hữu nhà máy chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc.

Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù - Ảnh 2

Huyền Baby cũng không phải là gương mặt xa lạ, cô tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Vào năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ông xã của cô tên Quang Huy - một doanh nhân sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Cũng trong năm đó, Huyền Baby hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia, bé có tên là Củ Cải. Cũng từ đây hot mom dừng hẳn mọi hoạt động nghệ thuật và chủ yếu tập trung vào chăm lo cho tổ ấm và sự nghiệp riêng.

Tuy không đặt điều kiện nhan sắc lên đầu, nhưng Huyền Baby lại sở hữu ngoại hình nhiều người mơ ước
Tuy không đặt điều kiện nhan sắc lên đầu, nhưng Huyền Baby lại sở hữu ngoại hình nhiều người mơ ước
Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù - Ảnh 3
Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù - Ảnh 4
Huyền Baby gợi ý điều kiện để lấy chồng hào môn: Nghe xong ai cũng gật gù - Ảnh 5

Ngày 15/9/2017, Huyền Baby tiếp tục hạ sinh cho đại gia Quang Huy thêm một cậu con trai tên Khôi Vĩ (gọi ở nhà là Sữa). Là một người chăm khoe bản thân song Huyền Baby lại có nguyên tắc ít khoe ảnh con lên mạng, vì vậy mỗi lần hai nhóc tì lên sóng đều gây chú ý với vẻ đẹp phổng phao, ăn diện hàng hiệu choáng ngợp chứng minh tiềm lực kinh tế của bố mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyền Baby hot girl