Tin mới

Huyền Baby: "Kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân"

Thứ ba, 04/07/2017, 10:00 (GMT+7)

"Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", Huyền Baby tâm sự.

"Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", Huyền Baby tâm sự.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nữa nhưng vẫn là một cái tên được công chúng quan tâm, chú ý.

Cú lột xác của Huyền Baby sau ngày lấy chồng cũng khiến nhiều người sững sờ ngạc nhiên. Từ hình ảnh một Hot girl đáng yêu, Huyền Baby trở thành một người phụ nữ thời thượng, sexy và đẳng cấp.

Được biết, chồng Huyền Baby là một đại gia kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Anh là chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Bởi vậy, chuyện "lột xác" của Huyền Baby không có gì khó hiểu.

Huyền Baby: Kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân - Ảnh 1.

Tổ ấm hạnh phúc của Huyền Baby

Huyền Baby: Kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân - Ảnh 2.

Hình ảnh sang trọng, đẳng cấp hiện tại của Huyền Baby

Thế nhưng, ngay cả khi "sống trong nhung lụa" rồi, người ta vẫn thấy Huyền Baby chủ động kinh doanh. Với những lợi thế của cá nhân, cô đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp.

Chuyện kinh doanh vừa là sở thích, đam mê, vừa phục vụ nhu cầu khẳng định bản thân của Huyền Baby. Còn về tài chính, Huyền Baby cho biết quan điểm của mình vẫn là "để chồng nuôi".

"Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân", cô tâm sự trên Vietnamnet.

Huyền Baby không cổ vũ cho những người phụ nữ phải gồng mình mạnh mẽ để thể hiện điều nọ điều kia. "Vũ khí" lợi hại nhất mà Huyền Baby sử dụng để luôn được yêu thương chính là sự yếu đuối của phụ nữ, để người đàn ông của mình luôn phải che chở.

"Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu.

Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô giải thích thêm về quan điểm này của mình trên trang cá nhân.

Hiện tại, Huyền Baby đang mang bầu em bé thứ 2, đồng thời là bà chủ của một nhãn hiệu mỹ phẩm. Huyền Baby tiết lộ, có thể sau khi sinh con, cô sẽ mở thêm 1 spa để "tự làm tự hưởng". 

Nhưng dù có làm gì, kiếm được bao nhiêu tiền thì cô vẫn thích "để chồng nuôi nhiều hơn, chẳng tội gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news