Tin mới

Huyền thoại nhạc rock Alan Merrill qua đời vì Covid-19

Thứ hai, 30/03/2020, 15:37 (GMT+7)

Chủ nhân ca khúc nổi tiếng "I Love Rock 'N' Roll" đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 69 vì nhiễm virus corona.

Thông tin được con gái Alan Merrill - Laura Merrill chia sẻ trên trang cá nhân với sự thương tiếc vô hạn. Cô viết: "Virus Corona đã mang cha tôi đi vào sáng nay 29/3. Tôi chỉ có 2 phút để nói lời tạm biệt cha trước khi buộc phải rời đi.

Bố tôi trông rất bình yên và khi tôi rời khỏi phòng, ông vẫn tin rằng, tên mình sẽ không xuất hiện trên bản tin của CNN/Fox. Tôi đã đi bộ qua 50 tòa nhà với niềm hy vọng trong tim.

Huyền thoại nhạc rock Alan Merrill qua đời vì Covid-19 (ảnh: internet)

Thành phố mà tôi biết trở nên trống rỗng. Tôi cảm thấy mình là người duy nhất ở đây. Đến lúc tôi bước vào căn hộ của mình, tôi nhận được tin ông đã đi rồi".

Trong bài chia sẻ của mình, Laura còn khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng khi kể về kỷ niệm lần cuối cùng nhắn tin với cha. Cô và cha gặp nhau tuần trước, cô còn tới xem buổi trình diễn của cha và những người bạn. Vậy mà...

"Tôi còn chụp ảnh chân dung cho album mới của ông. Tôi cũng đã nhắn tin với ông trước đó", Laura Merrill đau xót chia sẻ.

Tạm nén lại nỗi đau mất cha, Laura không quên gửi lời nhắn nhủ mọi người: "Mọi người đang chết dần. Bạn nghĩ điều đó sẽ không xảy ra với bạn hoặc gia đình khỏe mạnh của bạn. Nó có đó. Hãy ở nhà không phải vì bạn cũng vì người khác.

Đối với cha tôi. Điều này là có thật. Có lẽ, chúng tôi sẽ không thể tổ chức một đám tang đúng nghĩa cho ông. Tôi vừa đánh mất tình yêu lớn nhất của đời mình và sẽ không thể ôm ai vì bản thân cũng cần phải tự cách ly trong hai tuần".

Được biết ca sĩ rock Alan Merrill, sinh ngày 19/2/1951 tại Thành phố The Bronx, bang New York, Mỹ. Trong giới nghệ sĩ, nam ca sĩ xếp hạng nổi tiếng thứ 77143 trên thế giới và thứ 1187 trong danh sách ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng.

Ông đã đi vào lòng khán giả yêu nhạc rock bằng ca khúc huyền thoại mang tên I Love Rock 'n' Roll và nhiều ca khúc khác.

Ngay khi thông tin nam ca sĩ qua đời vì dịch bệnh, người hâm mộ cũng vô cùng tiếc nuối. Truyền thông xứ sở cờ hoa cũng đã công bố danh sách những nghệ sĩ qua đời vì dịch bệnh còn có nhà viết kịch Terrence McNally, "Vua đầu bếp" thế giới Floyd Cardoz, diễn viên Mark Blum, nghệ sĩ saxophone Manu Dibango, ca sĩ/nhạc sĩ đồng quê Joe Diffie.

Thời điểm hiện tại, số ca nhiễm mới trong một ngày ở Mỹ là 21.333. Tổng số ca nhiễm của Mỹ hiện nay là 136.880 và là nước có số ca nhiễm cao nhất thế giới, sau đó là Ý, Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news