Tin mới

Tài tử đình đám của Hollywood, Tom Hanks và vợ dương tính với Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020, 09:35 (GMT+7)

Nam tài tử của Hollywood và vợ xác nhận đã nhiễm Covid-19 tại Australia.

Trên trang cá nhân, Tom Hank thông báo vợ chồng ông đã nhiễm virus corona chủng mới tại Australia. “Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Australia. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh. Và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus Corona và được phát hiện dương tính với nó”, nam diễn viên đình đám chia sẻ trên trang cá nhân.

Tom Hanks và vợ nhiễm virus corona tại Australia

Nam diễn viên 63 tuổi cho biết thêm ông và vợ sẽ "được xét nghiệm (thêm), theo dõi và cách ly theo yêu cầu về an toàn và sức khỏe cộng đồng".

Cặp đôi tài tử nổi tiếng đang ở Australia để tham gia bộ phim về Elvis Presley, trong đó Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker, quản lý của danh ca Mỹ huyền thoại.

Tom Hank sinh năm 1956, ông là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng bậc nhất của Hollywood. Ông là một diễn viên hiếm hoi giành được 2 tượng vàng Oscar với 2 bộ phim PhiladelphiaForrest Gump. Ngoài ra, Tom Hanks còn có rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news