Tin mới

Huỳnh Anh mặt mày bầm dập bị hôi của trong lúc tính mạng bị nguy kịch

Thứ sáu, 28/02/2014, 11:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam diễn viên Huỳnh Anh đã tỏ ra bức xúc khi bị hôi của đúng lúc bị tai nạn trên đường.

(Tinmoi.vn) Nam Diễn viên Huỳnh Anh đã tỏ ra bức xúc khi bị hôi của đúng lúc bị tai nạn trên đường.

Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh mới nhất sau khi bị tai nạn khi đang tham gia giao thông trên đường. Tin tức được biết, Huỳnh Anh đã bị va chạm với một chiếc xe bus vào tối 27/2. Nam diễn viên điển trai chỉ bị xây xát nhẹ ở mặt.

Điều khiến nam diễn viên này bức xúc là hành động hôi của của người đi đường. Khi nam diễn viên đang trong tình trạng bị thương thì đã có 2 người đàn ông giả vờ ra giúp đỡ và ngay sau đó đã "cuỗm" mất chiếc điện thoại sasung note 3.

Huỳnh Anh bị hôi của trong lúc tính mạng bị nguy kịch

Huỳnh Anh bị hôi của trong lúc tính mạng bị nguy kịch

Huỳnh Anh chia sẻ: "Hôm nay mình bị tai nạn xe, đụng xe bus, cấp cứu tại bệnh viện 115. Có hai ông bác rất tốt bụng ra dựng xe giùm, nhân cơ hội mặt mình be bét máu cũng cầm giùm điện thoại của mình luôn. Điện thoại của tớ có chế độ an toàn chống mất trộm nên chỉ có sim của tớ mới lắp vô xài được thôi. Bác ý lấy điện thoại của mình khác gì lấy cục gạch chặn giấy. Thật mất nhân tính, vô đạo đức. Cái nghèo làm còn người ta bị lòng tham chị phối nên không còn hành động giống con người nữa rồi".

Huỳnh Anh bị hôi của trong lúc tính mạng bị nguy kịch

Chẩn đoán của bác sĩ về tình trạng của Huỳnh Anh

Hiện tại, Huỳnh Anh chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên các bác sĩ vấn yêu cầu nam diễn viên này phải theo dõi thêm vì phần đầu của anh va chạm mạnh nhưng không để lại vết thương.

Nổi tiếng là một hot boy, mong muốn trở thành ca sĩ nhưng Huỳnh Anh dường như bén duyên với phim ảnh nhiều hơn. Huỳnh Anh được ví như Kim Bum của Việt Nam đang hạnh phúc trong tình yêu. Sắp tới, chàng hot boy này sẽ đẩy mạnh việc ca hát như thực hiện album, tung ra nhiều ca khúc mới.

Xem thêm video: Khám phá vẻ đẹp bí ẩn bên trong hang động ở Tràng An

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news