Tin mới

Huỳnh Lập kỷ niệm 'tình tri kỷ' 11 năm với Hồng Tú

Thứ tư, 18/03/2020, 10:55 (GMT+7)

Chia sẻ về mối quan hệ 11 năm qua với Huỳnh Tú, Huỳnh Lập viết: "Một thêm một là hai. Hai thêm hai là bốn. Bốn với một là năm. Năm với năm là mười. Mười với một là mười một".

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên hài Huỳnh Lập bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con số 11 kèm theo đoạn chú thích hài hước: "Một thêm một là hai. Hai thêm hai là bốn. Bốn với một là năm. Năm với năm là mười. Mười với một là mười một".

Huỳnh Lập kỷ niệm 11 năm cùng Hồng Tú

Fan hâm mộ theo dõi Huỳnh Lập đều hiểu đây chính là ngày đánh dấu chặng đường gắn bó hơn một thập kỷ giữa Huỳnh Lập và Hồng Tú. Bộ đôi gắn bó với nhau từ khi còn học phổ thông, họ cũng là những thành viên xây dựng nên nhóm hài DamTV.

Ở hội văn nghệ của trường, Huỳnh Lập chuyên mảng đạo diễn và diễn xuất, còn Hồng Tú lo đạo cụ, phục trang và cảnh trí sân khấu. Nghệ thuật đã đưa cả hai đến với nhau, dù chỉ trong phạm vi trường học.

Cặp đôi đã gắn bó với nhau hơn một thập kỷ

Sau này khi lên Sài Gòn, Hồng Tú trở thành một designer còn Huỳnh Lập tiếp tục học diễn xuất. Cả hai vô tình gặp lại nhờ công việc và tiếp tục đồng hành, tới nay đã 11 năm. Hồng Tú thừa nhận: "Chúng tôi hiểu nhau đến nỗi chỉ cần Lập nói số 1 tôi sẽ tự hiểu số 2 là gì".

Trước đó, Huỳnh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ về tình cảm gắn bó với Hồng Tú suốt 10 năm. Nói về mối quan hệ với Hồng Tú, Huỳnh Lập dành những từ tri âm, tri kỷ để mô tả. "Nếu không có Hồng Tú thì sẽ không có Huỳnh Lập", Huỳnh Lập nói.

Cả hai quen nhau từ khi còn học chung trường

Cả hai thường cùng nắm tay nhau đi du lịch. Huỳnh Lập nói rằng anh không sợ bị đàm tiếu về giới tính bởi xã hội bây giờ mọi người đều suy nghĩ thoáng hơn. Công ty của Hồng Tú cũng chỉ toàn tâm toàn ý tập trung cho duy nhất Huỳnh Lập.

Với lối diễn xuất sáng tạo, lém lỉnh không kém phần tinh tế đó là lý do Huỳnh Lập trở thành quán quân Cười xuyên Việt năm 22 tuổi. Ngay sau đó, 9X được Trấn Thành, Việt Hương mời anh làm đạo diễn live show.

Trong công việc luôn có nhau

Ở tuổi 27, anh có công ty riêng, trở thành nhà sản xuất phim. Trong khi Huỳnh Lập là nghệ sĩ liên tiếp gặt hái nhiều thành công, phía sau anh luôn có người bạn tri kỷ là Hồng Tú hỗ trợ, đồng hành.

Không chỉ xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, trước ánh đèn sân khấu, đôi trẻ còn thường xuyên khoe ảnh thân thiết với nhau ở đời thường.

Cuộc sống cũng luôn sát cánh

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, trong một lần cùng đi ăn đám cưới người quen, Huỳnh Lập đã chia sẻ ảnh chụp chung với Hồng Tú cùng dòng trạng thái: "Ăn cưới đầu năm! Hy vọng có lộc cưới" khiến fan đồn đoán cả hai sắp sửa về chung nhà.

Cặp đôi được fan đẩy thuyền về chung một nhà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news