Tin mới

Puka - Gin Tuấn Kiệt 'chơi trội' khi chuẩn bị quà mừng bằng vàng cho khách mời may mắn nhất

Chủ nhật, 05/11/2023, 16:54 (GMT+7)

Cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho vị khách mời may mắn nhất trong đám cưới của mình.

Ngày 4/11, PukaGin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đám cưới ở Cam Ranh sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ.

Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 6/11 để thuận tiện cho người thân, bạn bè và anh chị em nghệ sĩ. Cuối cùng, cặp đôi tổ chức đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê cô dâu - Đồng Tháp. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể cả hai chưa công bố. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt trong tiệc cưới ngày 4/11. Ảnh FB Huỳnh Lập.
Puka - Gin Tuấn Kiệt trong tiệc cưới ngày 4/11. Ảnh FB Huỳnh Lập.

Nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp với cô dâu - chú rể đã tới tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt như Huỳnh Lập, Hòa minzy, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Duy Khánh, Gil Lê, MC Đại Nghĩa,...

Khách mời tới dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt không chỉ được "quẩy" tới bến mà còn có quà mang về. Tuy nhiên, người may mắn duy nhất chỉ có một. Món quà đặc biệt đã amy mắn thuộc về diễn viên hài Huỳnh Lập. 

Dàn sao Việt chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu - chú rể. Ảnh FB Huỳnh Lập.
Dàn sao Việt chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu - chú rể. Ảnh FB Huỳnh Lập.

Tối 4/11, nam diễn viên hào hứng khoe món quà nhận được từ cô dâu - chú rể là một chiếc nhẫn vàng. "Trúng giải đặc biệt từ cô dâu, chú rể. Một chỉ vàng", Huỳnh Lập chia sẻ kèm hình ảnh và lời nhắn trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập là người may mắn nhận được món quà một chỉ vàng từ cô dâu - chú rể. Ảnh FB Huỳnh Lập.
Huỳnh Lập là người may mắn nhận được món quà một chỉ vàng từ cô dâu - chú rể. Ảnh FB Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập là một trong những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt. Huỳnh Lập sinh năm 1993, là một nam diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Anh nổi tiếng sau khi đoạt giải Quán quân cuộc thi "Cười Xuyên Việt" năm 2015.

Năm 2016, anh gây ấn tượng khi tham gia dự án điện ảnh Sài Gòn, anh yêu em với vai trò đồng đạo diễn, diễn viên. Nhờ khả năng diễn hài duyên dáng, tự nhiên, anh được mời tham gia nhiều chương trình như Ai cũng bật cười, Bí mật đêm Chủ Nhật, Én vàng, Ơn giời cậu đây rồi!, Ngạc nhiên chưa, Kỳ tài thách đấu, Lò võ tiếu lâm,...

Huỳnh Lập tại đám cưới của hai người bạn thân thiết. Ảnh FB Huỳnh Lập.
Huỳnh Lập tại đám cưới của hai người bạn thân thiết. Ảnh FB Huỳnh Lập.

Năm 2017, Huỳnh Lập thực hiện dự án Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể dựa trên bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân bất ngờ gây bão mạng, đưa tên tuổi nam diễn viên lên một tầm cao mới. Nói về Huỳnh Lập, nghệ sĩ Hoài Linh từng nhận xét: "Thật sự ngưỡng mộ tài năng và tâm huyết của cháu. Từng mảng miếng, xử lý, tính toán âm nhạc, cái đầu của Lập đã vượt xa tầm kiểm soát của chú".

Ngay cả Trấn Thành cũng dành lời khen cho diễn viên trẻ: "Dù bạn khởi nghiệp trễ hơn, tôi hổ thẹn vì cả đời chưa chắc có tiết mục hay như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt