Tin mới

Hy hữu ca sinh 5 cần đến 50 y bác sĩ tại Úc

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:05 (GMT+7)

Một bệnh viện tại Úc đã phải huy động hơn 50 y, bác sĩ để hỗ trợ ca sinh 5 hiếm gặp. Câu chuyện về ca sinh 5 và bộ ảnh ấn tượng trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn bình luận chia sẻ. 

Một bệnh viện tại Úc đã phải huy động hơn 50 y, bác sĩ để hỗ trợ ca sinh 5 hiếm gặp. Câu chuyện về ca sinh 5 và bộ ảnh ấn tượng trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn bình luận chia sẻ. 

BBC đưa tin cho biết, người phụ nữ  Perth Kim Tucci, 26 tuổi trong vòng hai phút đã hạ sinh bốn người con gái và 1 người con trai tại một bệnh viện tại Úc dưới sự giúp đỡ của 50 y bác sĩ.

Perth Kim Tucci cùng 5 người con của mình. Ảnh: BBC

Một nhóm các y bác sĩ và y tá đã phải hỗ trợ mổ theo kế hoạch và tất cả 5 bé sơ sinh đều khỏe mạnh. 

Câu chuyện của Perth Kim Tucci đã trở nên nổi tiếng sau khi hạ sinh 5 bé sơ sinh kháu khỉnh. 

Các bác sĩ cho biết ngay từ đầu đã khuyên cô chỉ nên giữ hai đứa trước nhiều rủi ro về mặt sức khỏe cho cả mẹ lẫn con. Tuy nhiên, Kim Tucci đã quyết định giữ lại tất cả mặc dù cô đã có 1 bé trai và 2 bé gái.  

Trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình "60 phút" tại Úc, Kim Tucci đã chia sẻ rằng cơ thể của cô dường như đã được "đóng cửa" trong thời kỳ mang thai. 

Hình ảnh của cô khi mang bầu. Ảnh: BBC

Cô cùng chia sẻ rằng mình đã phải huy động đến 50 bác sĩ, y tá chen nhau trong phòng mổ để giúp cô sinh 5 đứa con chỉ trong vòng 2 phút.Hiện gia đình Kim Tucci đang cố gắng quyên tiền cho một chiếc xe đủ lớn để có thể phù hợp với gia đình của họ. 

5 em bé được sinh ra khỏe mạnh. Ảnh: BBC

Dư âm của ca sinh 5 vẫn còn lan truyền trên Cộng đồng mạng khi mới đây một nhiếp ảnh gia đã tung lên mạng bộ ảnh mẹ con cực dễ thương.

Được biết, Công ty Erin Elizabeth Photography tại Úc đã giúp cô sắp đặt và hoàn thành bộ ảnh hết sức dễ thương này. 

Minh Di (theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news