Tin mới

Hy hữu cặp đôi bị kẹt trên đu quay cao 63m ngoài trời

Thứ tư, 16/12/2015, 08:52 (GMT+7)

Một cặp đôi người Ba Lan đã bị mắc kẹt ở vòng đu quay nổi tiếng ở Vienna (nước Áo) sau khi nhân viên không hề biết còn có người trên đu quay và đã tắt điện đi về. 

Một cặp đôi người Ba Lan đã bị mắc kẹt ở vòng đu quay nổi tiếng ở Vienna (nước Áo) sau khi nhân viên không hề biết còn có người trên đu quay và đã tắt điện đi về. 

Daily Mail thông tin cho biết, cặp đôi người Ba Lan là hai người cuối cùng ngồi lên vòng đu quay khổng lồ Wiener Riesenrad.

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của nước Áo. Ảnh: Daily Mail

Một nhân viên đã quyết định cho họ vui chơi thêm một lượt nữa. Tuy nhiên, khi anh bàn giao cho một đồng nghiệp mới, anh đồng nghiệp mới này không hề biết cặp đôi vẫn còn trên đu quay nên đã tắt điện và về nhà. 

Chia sẻ với báo giới, cặp đôi này cho biết lúc đầu họ khá thích thú với khung cảnh lãng mạn ở trên cao nhưng sau đó họ thấy chán và đã gọi sự trợ giúp.

 Ngay sau đó, một nhân viên đã nhanh chóng được điều động đến hiện trường để giúp cặp đôi trở lại mặt đất. Sau đó, cặp đôi đã được tăng rượu sâm banh vì sự cố hy hữu này. 

Đại diện khu vui chơi Peter Petritsch chia sẻ "Việc này chưa từng xảy ra với chúng tôi trước đây. Có hai nhân viên làm nhiệm vụ khi cặp đôi yêu cầu liệu họ có thể tiếp tục vui chơi thêm lượt nữa không ngay trước khi đóng cửa. Tuy nhiên, nhân viên thứ hai đã không biết rằng có người trên vòng quay nên đã tắt điện”

Vòng đu quay khồng lồ Wiener Riesenrad có độ cao 63m và được đặt ngay ở công chính đi vào công viên Prater, đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của thủ đô Vienna. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news