Tin mới

Hy hữu: Chàng trai nhập viện vì bị bạn gái hôn quá mạnh

Thứ sáu, 31/08/2018, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã phải nhập viện khi tai bị những cơn đau đớn hành hạ chỉ vì bạn gái hôn quá mạnh vào tai.

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã phải nhập viện khi tai bị những cơn đau đớn hành hạ chỉ vì bạn gái hôn quá mạnh vào tai.

Tờ Medium đưa tin cho hay mới đây sự việc xảy ra khi một cặp đôi trẻ tuổi đã cùng nhau đến phòng cấp cứu tại bệnh viện ở thành phố Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc). 

Khi đến bệnh viện, chàng trai cho biết mình đã chịu đựng những cơn đau dữ dội từ bên trong tai. 

Ban đầu cặp đôi này đã bối rối không tiết lộ với bác sĩ biết chính xác không biết chuyện gì đã xảy ra khiến chàng trai bị đau. 

Chàng trai bị thủng màng nhĩ sau nụ hôn quá mạnh bạo của bạn gái. Ảnh: Medium

Tuy nhiên, sau khi được hỏi kỹ về nguyên nhân do gây đau tai để có hướng điều trị chính xác thì cô gái đã thừa nhận cơn đau của chàng trai xảy ra sau khi cô hôn vào tai người yêu mình quá mạnh mẽ. 

Sau khi khám, các bác sĩ nhận thấy rằng không rõ bằng cách nào mà nụ hôn của cô gái đã làm tổn thương màng nhĩ của bạn trai mình. 

Các bác sĩ sau đó đã tiến hành vá lại màng nhĩ cho chàng trai đồng thời khuyên cặp đôi này nên cẩn thận hơn trong tương lai khi thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm. 

Các bác sĩ cho hay những tai nạn này xảy ra khi các cặp đôi yêu nhau là chuyện thường gặp, nhưng đến mức thủng màng nhĩ như trường hợp của chàng trai kể trên lại là điều hy hữu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news