Tin mới

Chị hai tuổi dẫn hai bé sinh đôi "tẩu thoát" khỏi nhà

Thứ tư, 15/06/2016, 11:35 (GMT+7)

Ba chị em trong một gia đình tại Trung Quốc đã tự ý xuống cầu thang, mở cửa và đi lang thang ngoài đường trong hơn 1 tiếng đồng hồ đang là câu chuyện được thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Ba chị em trong một gia đình tại Trung Quốc đã tự ý xuống cầu thang, mở cửa và đi lang thang ngoài đường trong hơn 1 tiếng đồng hồ đang là câu chuyện được thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

Thông tin được Tiền Phong dẫn lại từ Shanghaiist cho biết bé gái 2 tuổi chính là chị cả đã dẫn theo em bé sinh đôi một tuổi "đào tẩu" ra khỏi nhà và lang thang ngoài đường trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ. 

Theo đó, các bé đã đi xuống cầu thang từ tầng 6,mở cửa và đi ra ngoài đường vào lúc hơn 7h sáng.  

Những người dân đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát khi không phát hiện có người lớn đi cùng 3 em nhỏ. 

Bức ảnh ba đứa trẻ không mặc quần áo đi lang thang ngoài được được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ chóng mặt. Ảnh: Shanghaiist

Ngay sau đó, một cảnh sát họ Chen đã đưa ba em về đồn cảnh sát gần đó.  

Đồng thời, cảnh sát cũng đã chia làm 3 nhóm trong đó, nhóm tìm cách liên lạc với cha mẹ của ba em nhỏ, một nhóm chơi với các em và một nhóm được phân công ra ngoài mua sữa và quần áo cho bé.  

Đến khoảng 8h sáng, người mẹ của ba em bé này tỉnh dậy và hốt hoảng không thấy ba đứa con mình đâu nên đã nhanh chóng báo với cảnh sát.

Ba đứa trẻ được cảnh sát chăm sóc chu đáo. Ảnh: Shanghaiist

 Chia sẻ với báo giới, người phụ nữ này cho biết do mình ngủ say nên đã không phát hiện các con mình đã "bỏ trốn" ra khỏi nhà.

Trong khi đó, chồng của người phụ nữ này đi làm đã quên không khóa cửa nên ba bé có cơ hội đi ra ngoài. 

Đời sống pháp luật cũng dẫn nguồn tin cho biết, sau khi cảnh sát tiến hành làm thủ tục xác minh, ba đứa bé đã được người thân đón về nhà. 

Ba đứa trẻ được gia đình đón về nhà an toàn. Ảnh: Shanghaiist

Những hình ảnh về ba đứa trẻ không mặc quần áo bước đi dưới đường vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội tại Trung Quốc. 

Cùng với đó, nhiều cảnh báo được đưa đến những bậc phụ huynh về việc chăm sóc con và theo dõi con nhỏ phòng trừ những trường hợp tai nạn hay bắt cóc có thể xảy ra.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news