Tin mới

Hy hữu: Cô dâu hói cả đầu vì căng thẳng chuẩn bị đám cưới trong mơ

Thứ năm, 12/04/2018, 09:45 (GMT+7)

Để có được một đám cưới như trong mơ,người phụ nữ đã chịu một giá quá đắt khi bị rụng tới 90\% và sống trong căng thẳng trong suốt nhiều tháng trời.

Để có được một đám cưới như trong mơ,người phụ nữ đã chịu một giá quá đắt khi bị rụng tới 90% và sống trong căng thẳng trong suốt nhiều tháng trời.

The Sun cho hay Michelle Wilson-Stimson  đã vô cùng choáng váng  khi các bác sĩ chuẩn đoán cô bị rụng tóc do căng thẳng trong thời gian dài. Chính kế hoạch chuẩn bị đám cưới tuyệt vời này đã khiến cơ thể của Michelle “quá tải” để rồi 2 tuần sau lễ cưới, cô tỉnh dậy với tóc rơi đầy trên gối.

"Tôi đã phát hoảng. Đáng lẽ đó phải là một ngày đáng yêu nhưng cuối cùng tôi lại đầy lo lắng khi đối diện với một sự thật là mình đang hói. Mọi người không nhận ra rằng căng thẳng vì kế hoạch có thể tác động đến chung ta thế nào. Đám cưới trong mơ đã biến thành ác mộng", Michelle cho biết. 

Michelle đã bị hói đầu khi bị stress quá nặng. Ảnh: The Sun

Người phụ nữ 42 tuổi này cho biết thời gian đầu mình cảm thấy rất phấn khích nhưng rồi quá trình chuẩn bị nhanh chóng khiến cô gặp căng thẳng. 

Đây vốn là cuộc hôn nhân thứ 2 sau hôn nhân đầu tiên thất bại nên Michelle càng mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đáng tiếc là cô lại không thể nhờ bất cứ ai giúp đỡ.

Trước đây, bà mẹ 3 con từng sở hữu một mái tóc dày dặn. Ảnh: The Sun

Người phụ nữ này đã phải vật lộn với chi tiêu và thời hạn. Trang phục cưới còn bị lỗi khiến cô phải loay hoay với chiếc váy cưới được bán online. 

Đau đầu hơn cả là chiecs váy này sẽ chỉ được gửi đến một vài tuần trước hôn lễ. Cũng vì có quá nhiều việc phải làm cho đám cưới mà mức độ stress của Michelle gia tăng từng ngày và cuối cùng, cô không thể ngủ nổi.

“Sau khi ngủ dậy, tôi nhận thấy có một mớ tóc rụng trên gối. Ngày hôm sau, trên chiếc lược có nhiều tóc hơn hẳn bình thường. Những mảng hói bắt đầu xuất hiện trên đường chia ngôi và mỗi buổi sáng, tôi lại thấy mình hói nhiều hơn một ít”, Michelle kể lại.

Các bác sĩ cho biết họ cũng không dám khẳng định tóc cô có thể mọc lại hay không. 

Hiện Michelle  đang học cách chấp nhận bản thân và hạnh phúc mà không có tóc. Cô còn thiết lập một trang ủng hộ để gây quỹ trả tiền mua tóc giả.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news