Tin mới

Hy hữu cô gái cưới 2 chú mèo trong suốt 16 năm

Thứ hai, 22/02/2016, 14:39 (GMT+7)

Một phụ nữ tại Anh đã quyết định chung sống cùng với hai chú mèo và làm đám cưới với chúng sau cuộc tình kéo dài 7 năm bị đổ vỡ. 

Một phụ nữ tại Anh đã quyết định chung sống cùng với hai chú mèo và làm đám cưới với chúng sau cuộc tình kéo dài 7 năm bị đổ vỡ. 

Daily Mail đưa tin cho biết sau cuộc tình kéo dài 7 năm đổ vỡ, một người phụ nữ 48 tuổi, bà Barbarella Buchner đã tìm thấy chỗ dựa cho mình bằng một mối quan hệ mới với hai chú mèo nhỏ.

Theo đó, Barbarella Buchner là một nhà thiết kế web sống ở London đã trải qua mối mối tình 7 năm và bị đổ vỡ.

Barbarella Buchner cùng chú mèo của mình. Ảnh: Daily Mail

Sau những ngày đó, bà đã nhận ra có thể tìm thấy hạnh phúc, sự đồng cảm và cảm xúc với những chú mèo của mình.  

Bà đã dành chọn tình cảm của mình cho hai chú mèo là Spider và Lugosi. Bà đã tổ chức một lễ cưới trực tuyến để ghi nhận mối quan hệ này. 

Bà đã quyết định săm tên mình và chú mèo vào chân mình. Ảnh: Daily Mail

Bà cho biết những chú mèo này đã xoa dịu nỗi buồn của bà khi bà chia tay với bạn trai. Năm 2004, bà quyết định chính thức hóa tình yêu của bà với chúng.

Bà đã tìm thấy trang web có tên Marryyourpet.com.  Trang này đã liệt kê những quy định giúp con người có thể cưới con vật như không được ngược đãi... 

Sau đó, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, bà Barbarella đã xăm tên 2 chú mèo lên chân phải của mình với mong muốn chúng sẽ hiện diện trên cơ thể của bà.

Minh Di (theo Daiy Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news