Tin mới

CNN bác bỏ thông tin phát nhầm phim "nóng" vào ngày Lễ Tạ ơn

Chủ nhật, 27/11/2016, 09:23 (GMT+7)

Một khán giả đã phản ánh rằng đài CNN phát một đoạn phim "nóng" dài 30 phút vào khung giờ của chương trình chuyên ẩm thực. Tuy nhiên, ngay sau đó đài CNN đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật trên.

Một khán giả đã phản ánh rằng đài CNN phát một đoạn phim "nóng" dài 30 phút vào khung giờ của chương trình chuyên ẩm thực. Tuy nhiên, ngay sau đó đài CNN đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật trên.

Ngày Lễ tạ ơn năm nay, khán giả truyền hình Mỹ đã được thưởng thức một ngày Lễ đặc biệt nhất khi xem kênh CNN. Thay vì xem chương trình “Anthony Bourdain: Parts Unknow” – chương trình chuyên về du lịch và ẩm thực nổi tiếng trên kênh CNN như thường lệ, họ lại “được” xem một bộ phim khiêu dâm nóng bỏng kéo dài 30 phút, theo thông tin từ Sputnik và Independent.

Ngay sau khi đoạn phim bị phát nhầm trên kênh CNN, đã có một khán giả tên Rose phản ánh sự việc  trên Twitter, lập tức nhiều trang tin lớn đồng loạt đăng tải về nhầm lẫn khó tin này.

 

Ban đầu, khi nói về lỗi phát sóng nhầm lẫn ngớ ngẩn này, đài CNN đổ lỗi cho hãng RCN – nhà cung cấp truyền hình chịu trách nhiệm hoạt động phát sóng của CNN tại Boston. Nhưng sau 2 giờ, đài lại lên tiếng bác bỏ thông tin phát nhầm 30 phút phim khiêu dâm trong khung giờ của chương trình Anthony Bourdain: Parts Unknown.

Theo đó, CNN tuyên bố rõ: “ Dù truyền thông đưa tin ngược lại nhưng thực tế RCN đã đảm bảo chắc chắn với chúng tôi là không hề có bất cứ sự gián đoạn nào trong chương trình của CNN.” Bên cạnh đó, ông Jeff Carlson – lãnh đạo của RCN cũng phát biển trên Variety rằng: công ty đã kiểm tra kỹ vụ việc nhưng không có bằng chứng cho thấy CNN đã phát phim khiêu dâm ở Boston.

BuzzFeed News cũng đã liên lạc với chủ tài khoản Twitter Rose và người này đã giải thích, ban đầu cô chỉ đăng tải phản ánh lên Twitter cá nhân để xem có ai ở Boston gặp tình trạng tương tự không. Cuối cùng cô thừa nhận: “Tôi nghĩ rằng đó là lỗi phát sóng chỉ xảy ra với mỗi nhà tôi”.

Rose cũng cho biết thêm, sau khi vụ việc bị phát tán rộng rãi cô đã nhận được nhiều tin nhắn dọa nạt của nhiều người, họ cáo buộc cô phát tán tin giả, điều này khiến cô phải chuyển chế độ tài khoản Twitter sang riêng tư.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news