Tin mới

Hy hữu đại gia đình 101 năm mới sinh được con gái

Thứ tư, 11/05/2016, 12:01 (GMT+7)

Một gia đình tại Mỹ đã trở nên nổi tiếng tại Thị trấn  Post Falls, bang Idaho, Mỹ khi sinh được bé gái đầu tiên trong vòng 101 năm. 

Một gia đình tại Mỹ đã trở nên nổi tiếng tại Thị trấn  Post Falls, bang Idaho, Mỹ khi sinh được bé gái đầu tiên trong vòng 101 năm. 

Daily News đưa tin cho biết, gia đình Underdahl sau 101 năm đẻ toàn con trai cuối cùng gia đình này cũng đã sinh được bé gái đầu tiên.  

Bé gái Aurelia là bé gái đầu tiên được sinh ra trong đại gia đình Underdahl trong vòng 101 năm. Ảnh: Daily News

Câu chuyện này đã thu hút sự tò mò của nhiều người tại thị trấn Post Falls, bang Idaho, Mỹ.

Theo đó, bé gái Aurelia sinh ra ngày 12.4.2016. Đây là bé gái được sinh ra đầu tiên trong vòng hơn 100 năm của đại gia đình Underdahl.

Bé gái cùng mẹ của mình. Ảnh: Daily News

Cha mẹ của bé gái này là Scott và mẹ Ashton Underdalh. Trước bé gái Aurelia là 7 người con trai liên tiếp của 4 thế hệ nhà  Underdalh.

Người phụ nữ cuối cùng trong đại gia đình là cụ Bernice (1914).Theo chia sẻ của mẹ cô bé thì Aurelia có mái tóc vàng hoe đặc trưng của nhà Underdahl và có mũi giống hệt ông nội.  

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất gặp phải trường hợp này. Nhiều người bình luận trên mạng xã hội cho biết gia đình mình còn trải qua thời gian dài hơn. 

Minh Di (theo Daily News)v

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news