Tin mới

Hy hữu: Mua bắp rang bơ ở rạp, cô gái hoảng hồn thấy cả ổ gián bên trong

Thứ năm, 06/09/2018, 14:23 (GMT+7)

Cô gái đi cùng bạn trai đến buổi hẹn ở rạp chiếu phim và mua đồ ăn nhẹ để thưởng thức trong lúc đi xem phim nhưng rồi nhận ra có một thứ gì đó "còn sống" trong bóng tối.

Cô gái đi cùng bạn trai đến buổi hẹn ở rạp chiếu phim và mua đồ ăn nhẹ để thưởng thức trong lúc đi xem phim nhưng rồi nhận ra có một thứ gì đó "còn sống" trong bóng tối. 

TS đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Úc khi Shaun Welsh và bạn gái Caitlin đã có chuyến hẹn hò đến một rạp chiếu phim ở khu Queensland, Úc. Hai người mua một chút đồ ăn nhẹ để thưởng thức trong bóng tối và bất ngờ cảm nhận được có một thứ gì đó không phải là bỏng ngô trong hộp.

Cặp đôi đã có một trải nghiệm không mấy yên bình trong rạp chiếu phim. Ảnh: TS

Hai người mới vào phòng chiếu được khoảng 1h để theo dõi bộ phim đang nổi  "Crazy Rich Asians" thì chợt khám phá ra sự thật kinh tởm trong thứ đồ ăn nhẹ mà mình đang ăn. Rồi tự tay họ đã bắt những con gián ra từ trong hộp bắp rang bơ.

Bức ảnh sau Shaun chụp được hẳn 7 con gián. Ảnh: TS

Thế nhưng Shaun nói rằng những con gián đáng sợ đã không ở trong hộp khi bạn gái mới mua nó.

"Tôi không tin cô ấy cho đến khi tự mình kiểm tra. Tôi bật đèn điện thoại lên để rồi phát hiện một con gián lớn", Shaun kể lại vụ việc.

Caitlin lại là người đã nghe thấy tiếng sột soạt kỳ lạ phát ra từ trong hộp bỏng ngô trước. Gần như ngay lập tức, cặp đôi rời khỏi chỗ ngồi và cảm thấy vô cùng ghê tởm.

Shaun còn chụp ảnh lại và trong bức ảnh, có ít nhất 7 con gián nữa bò ra. Cặp tình nhân cũng tìm thấy gián trên chỗ ngồi, trên lưng ghế của họ và ngay tức khắc phàn nàn với người quản lý.

Mặc dù sau đó được bồi thường bằng một vài vé xem phim miễn phí nhưng Shaun vẫn cảm thấy thất vọng ghê gớm.

"Tôi cảm thấy trải nghiệm của mình đáng giá hơn thế", Shaun chia sẻ.

Chàng trai tin rằng những con gián đến từ phía dưới ghế ngồi và lo lắng rằng rạp chiếu phim có thể là một địa điểm gây nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng. Shaun còn đăng tải vụ việc lên Facebook và yêu cầu khử trùng trong các rạp chiếu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news