Tin mới

Hy hữu người đàn ông bị 6 tấn tạp khiêu dâm đè chết

Thứ hai, 06/03/2017, 09:42 (GMT+7)

Người đàn ông 50 tuổi, tên Joji, được tìm thấy đã chết 6 tháng sau khi bị bộ sưu tập lớn gồm toàn tạp chí khiêu dâm đè lên người trong một căn hộ ở Nhật Bản

Người đàn ông 50 tuổi, tên Joji, được tìm thấy đã chết 6 tháng sau khi bị bộ sưu tập lớn gồm toàn tạp chí khiêu dâm đè lên người trong một căn hộ ở Nhật Bản.

Theo The Sun, một người đàn ông Nhật Bản tên Joji, 50 tuổi đã bị 6 tấn tạp chí người lớn đè chết trong căn hộ của ông.

Một người đàn ông Nhật đã chết sau khi bị 6 tấn tạp chí khiêu dâm đè chết tại nhà.

Người chủ căn hộ đã phát hiện ra thi thể của ông Joji khi đến tìm hiểu lý do vì sao suốt nhiều tháng liền không thấy nạn nhân trả tiền thuê nhà.

Khi chủ căn hộ tìm đến nhà, họ chỉ ngửi thấy một mùi hôi và đống tạp chí khiêu dâm nằm lộn xộn trên sàn, trên bàn và trong mọi ngóc ngách của căn nhà. Chủ căn hộ sau đó đã thuê các nhân viên vệ sinh đến để dọn dẹp. Sau khi dọn dẹp đống tạp chí khiêu dâm này, các nhân viên vệ sinh tá hỏa phát hiện ông Joji bị chôn ở phía dưới và tử vong từ lâu.

Đống tạp chí nặng tới 6 tấn được tìm thấy bên trong căn hộ mà người đàn ông thuê.

Tổng cộng, đội ngũ dọn dẹp cho biết bộ sưu tập “người lớn” của người đàn ông nặng gần 6 tấn.

Nhận định ban đầu của cảnh sát cho biết có vẻ như ông Joji đã vô tình làm đổ đống tạp chí khiêu dâm lên người và đống tạp chí này đã ngăn tiếng gọi của ông nên không ai nghe thấy tiếng kêu cứu. Khám nghiệm tử thi cho thấy ông đã qua đời từ 6 tháng trước.

 Trang Vũ (Theo The Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news