Tin mới

Hy hữu người đàn ông có mái tóc dài gần 19m ở Ấn Độ

Thứ ba, 07/06/2016, 09:07 (GMT+7)

Một người đàn ông 60 tuổi tại Ấn Độ sở hữu mái tóc dài gần 19m và hiện đang được mọi người giúp đỡ để sớm được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới công nhận. 

Một người đàn ông 60 tuổi tại Ấn Độ sở hữu mái tóc dài gần 19m và hiện đang được mọi người giúp đỡ để sớm được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới công nhận. 

[mecloud]b6ZSI5V8RW[/mecloud]

Oddity Central cho biết, nhìn từ xa ông Savjibhai Rathwa (60 tuổi) giống như đang mang theo một sợi dây thừng dài màu đen quấn quanh cái tay phải của mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, đó lại là mái tóc dài gần 19m của ông.  Ông Savjibhai Rathwa đến từ Vadorara, bang Gujarat của Ấn Độ.

Ông Savjibhai Rathwa sở hữu mái tóc dài gần 19m. Ảnh: Oddity Central

Mái tóc của ông đã được nuôi trong nhiều thập kỷ và luôn được ông chăm sóc với một chế độ hết sức chu đáo. 

Ông thường dành ba giờ để gội nó hàng ngày và hong khô nó bằng cách đi bộ xung quanh những trang trại của mình. 

Để giữ cho mái tóc của mình được khỏe mạnh, Savjibhai Rathwa đã tự tạo cho mình một chế độ ăn chay tự nấu và cố gắng tránh ăn những thực phẩm nhiều gia vị "Tôi luôn ăn những loại thực phẩm có sẵn mà mình trồng được và không bao giờ lấy thức ăn bên ngoài. Chẳng hạn nếu đói, tôi có thể ăn một quả chuối".  

Trong một đoạn video được ghi lại còn cho thấy cảnh ông Savjibhai Rathwa có thể dùng mái tóc của mình để vắt qua mái nhà. 

Hiện ông Savjibhai Rathwa đang mong muốn có thể được công nhận là người sở hữu mái tóc dài nhất trên thế giới.

Theo đó, một tổ chức phi chính phủ đã đồng ý giúp ông Savjibhai Rathwa chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để giúp ông được ghi nhận thành người giữ kỷ lục có mái tóc dài nhất trên thế giới. 

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news