Tin mới

Hy hữu người phụ nữ chỉ sống bằng nước lọc với trà trong suốt 60 năm

Thứ sáu, 15/09/2017, 09:25 (GMT+7)

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, bà Saraswati Bai, 75 tuổi, ở Ấn Độ gần như không ăn được gì và lạ lùng là bà vẫn sống cực kỳ khỏe mạnh chỉ với nước lọc và trà trong suốt 60 năm.

Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, bà Saraswati Bai, 75 tuổi, ở Ấn Độ gần như không ăn được gì và lạ lùng là bà vẫn sống cực kỳ khỏe mạnh chỉ với nước lọc và trà trong suốt 60 năm.

Đôi khi bà Saraswati thèm ăn chuối thế nhưng bà cũng chỉ ăn có một quả mỗi tuần, còn lại uống nước suông.

Theo lời bà kể, việc ăn uống vẫn rất bình thường cho đến khi bà bị thương hàn sau khi sinh con trai đầu lòng. Bà bị những cơn đau bụng hành hạ và thường nôn ra thức ăn. Kể từ đó, bà hoàn toàn từ bỏ chuyện ăn uống.

Bà Saraswati Bai chỉ sống bằng nước suốt 60 năm.

Sau khi sức khỏe đã khá hơn, bà bắt đầu uống trà nhưng lại không còn thèm ăn nữa.

Lo lắng cho sức khỏe của cả mẹ và con, chồng bà là ông Dwarka Prasad Patikar đã cố khuyên bà ăn trở lại thế nhưng bà không thể ăn được thức ăn thể rắn nữa. Bà thấy khỏe mạnh dù chỉ uống nước lọc và trà để qua ngày và sau vài thập kỷ, bà cũng vẫn chỉ uống nước để sống.

Thời gian đầu, chồng bà cố ép bà ăn và đưa bà đến các trung tâm y tế. Thế nhưng họ không tìm được biện pháp nào cả. Thấy bà vẫn khỏe mạnh, chồng bà đành tùy ý bà uống nước.

Bà Saraswati sau đó đã sinh tất cả năm người con và vẫn đi làm đồng cùng chồng như thường. Bất chấp thói quen ăn uống lạ lùng, bà cho biết mình có rất nhiều năng lượng. Ở tuổi 75, bà vẫn làm đồng đến 5 tiếng mỗi ngày.

Sau khi câu chuyện kỳ lạ của bà được đăng báo, nhiều người tỏ ra nghi ngờ, không ai tin được bà có thể chỉ sống bằng nước suốt 60 năm liền. Thế nhưng cả gia đình và hàng xóm của bà ở làng Sundrail, bang Madhya Pradesh đều làm chứng cho lời của bà.


Mahendra Patikar, con trai của bà Saraswati, kể rằng cả nhà đều đã quen với cách ăn uống của bà. Hàng xóm của gia đình, Ramesh Chandra, thì nói ai cũng ngạc nhiên và lo lắng khi mới biết chuyện, nhưng sau đó mọi người chỉ thấy ngưỡng mộ vì bà vẫn rất khỏe.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news