Tin mới

Hy hữu người phụ nữ U40 có 16 người con vẫn đẻ liên tiếp không ngừng nghỉ

Thứ sáu, 13/04/2018, 16:57 (GMT+7)

Một người phụ nữ đến từ bang Florida (Mỹ) có đến 10 cô con gái và 6 cậu con trai trong độ tuổi từ 2 đến 22 tuổi.

Một người phụ nữ đến từ bang Florida (Mỹ) có đến 10 cô con gái và 6 cậu con trai trong độ tuổi từ 2 đến 22 tuổi. 

Hãng tin TS cho hay, người phụ nữ đến từ bang Florida (Mỹ) có đến 10 cô con gái và 6 cậu con trai trong độ tuổi từ 2 đến 22 tuổi. 

Theo đó, Lyette Reback sinh con đầu lòng Daly Kay vào năm 21 tuổi và từ đó đến nay, cô tiếp tục sinh thêm 11 người con đồng thời nhận nuôi thêm 4 đứa trẻ khác. Điều đó có nghĩa là Lyette đã liên tiếp mang thai rồi sinh con trong 10 năm không ngừng nghỉ.

Lyette đã viết hẳn 1 cuốn sách kể về gia đình tên “Please God, Don’t Let Me Screw This Up”. ảnh: TS

Tuy nhiên, người mẹ 44 tuổi này vẫn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật.

Theo lời kể của Lyette, có thời điểm mình nặng tới 600 pounds (hơn 272 kg), dù vậy chỉ toàn sinh thường và chưa từng tiến hành một lần mổ đẻ nào.

“Nếu trước đây biết rằng năm 40 tuổi mình sẽ có 16 đứa trẻ, tôi sẽ nghĩ điều đó thật điên rồ. Mỗi lần tất cả bọn trẻ cùng nói chuyện hoặc cả nhà ra ngoài mà không ai biết chúng tôi là một gia đình, cảm giác mọi người xung quanh đều choáng váng. Ban đầu, khi tôi mới chỉ có 4, 5 đứa trẻ, người ta đã cảm thấy không thể tin nổi và băn khoăn về việc tôi nuôi nấng chúng như thế nào.

Họ thường đùa rằng do tôi không có ti vi trong phòng ngủ nên mới như vậy nhưng rõ ràng những lời nhận xét đó chỉ đến từ những người thiếu hiểu biết về tôi. Tôi không phải ngu ngốc", Lyette cho hay.

Bà mẹ cho biết mình và chồng chưa bao giờ hối hận về việc sinh nhiều con. Lyette và David chỉ cảm thấy được ban phước lành đồng thời tin rằng nuôi dạy các con là cơ hội để làm một điều gì đó tuyệt vời nhất trên đời.

Sốc hơn cả khi bà mẹ 44 tuổi tiết lộ không rõ là mình có sinh thêm con nữa không. Cặp đôi chưa bao giờ đặt giới hạn cho số lượng trẻ em trong nhà và sẵn sàng lại mang thai vào một ngày nào đó.

Sống trong một gia đình đông đảo thành viên, Lyette phải dậy từ 5 giờ 30 phút sáng, liên tục bận rộn và chi tới 460 bảng Anh (gần 15 triệu đồng) mỗi tuần cho thực phẩm.

Cũng trong 1 tuần đó, gia đình cô tiêu thụ khoảng 45 lít sữa, 100 quả trứng, 18 kg thịt gà, 18 đến 23 kg khoai tây và gạo. May mắn là những đứa trẻ lớn biết phụ giúp chăm sóc các em và làm việc nhà cùng mẹ.

"Đó là một thách thức. Không có ngày bình thường trong gia đình Reback. Tôi thường chạy với tốc độ 160 km/h và đôi khi vẫn không chịu nổi. Dù nhiều công việc chỉ cần cứ thế mà tiến hành nhưng chúng rất hỗn độn. Lắm lúc tôi bận tới mức không nhớ nổi tên mình nhưng mọi việc đều đáng giá”, Lyette thổ lộ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news