Tin mới

Hy hữu: Nhọc nhằn làm công nhân dù trúng số hơn 3000 tỷ

Thứ ba, 11/02/2020, 10:32 (GMT+7)

Một người đàn ông trúng số 3000 tỷ đồng vẫn đảm nhận công việc làm thêm và chỉ mua chiếc xe cũ để tiết kiệm 10.000 bảng.

Câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Anh được Daily Mail đăng tải khi người đàn ông Steve Thomson (42 tuổi) đã bất ngờ trúng số hơn 3000 tỷ đồng.

Theo những gì được Daily Mail đăng tải, người công nhân xây dựng này thậm chí còn đảm nhận công việc làm thêm và chỉ mua một chiếc xe cũ để tiết kiệm được 10.000 bảng.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Steve Thomson mặc áo khoác đen, quần jean lửng, đội mũ len và đang làm việc rất chăm chỉ tại một khách sạn gần nhà.

Thomson vẫn không ngần ngại đi làm thêm dù trúng số đên hơn 3000 tỷ đồng. Ảnh: Daily Mail

Không ai nghĩ rằng anh ta vừa trúng số 105 triệu bảng Anh.

Mặc dù được khen ngợi sau khi chiến thắng giải EuroMillions, nhưng Steve Thomson vẫn hứa rằng sẽ tiếp tục công việc và không để bất cứ hành khách nào của mình phải chịu khổ.

Thậm chí sau khi trúng số, Steve Thomson đảm nhận thêm công việc và tự mua cho mình chiếc xe tải loại cũ.

Thomson tự nhận mình là người bình thường và không muốn việc trúng số thay đổi anh. Ảnh: Daily Mail

"Tôi chỉ là một người đàn ông bình thường và tôi không muốn việc trúng số thay đổi tôi. Tôi là một người đàn ông có nguyên tắc và tôi đã hứa rằng tôi sẽ hoàn thành những công việc này vì vậy đó là những gì tôi sẽ làm", Thomson chia sẻ.

Sau khi nhận được tin mình trúng số, Thomson đã không khỏi ngạc nhiên và 'hoảng hốt'.

Người đàn ông may mắn này chia sẻ rằng anh cùng vợ dự định sẽ mua ngôi nhà mới để con gái 8 tuổi và 2 đứa con trai 10 và 15 tuổi có thể có phòng ngủ riêng.

Những gì mà Thomson thể hiện nhận được không ít lời khen ngợi và ngạc nhiên từ hàng xóm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news