Tin mới

Hy hữu phim người lớn được chiếu trong lễ tang

Thứ sáu, 29/01/2016, 09:31 (GMT+7)

Một sự cố hy hữu đã xảy ra tại lễ tang của một gia đình ở thành phố Cardiff (xứ Wales) một đoạn clip nóng bất ngờ được phát ngay tại lễ tang. 

Một sự cố hy hữu đã xảy ra tại lễ tang của một gia đình ở thành phố Cardiff (xứ Wales) một đoạn clip nóng bất ngờ được phát ngay tại lễ tang. 

Thông tin trên Telegraph cho biết sự cố trên xảy ra tại tang lễ Thorhill (thành phố Cardiff) trước sự chứng kiến của hàng trăm người có mặt tại đây để dự lễ tang của Simon Lewis, 33 tuổi và con trai, Simon Lewis Junior. 

Theo đó, Simon Lewis qua đời trong mộ vụ Tai nạn giao thông vào đêm giao thừa. Người vợ đang mang thai Lewis Junior và cô con gái 3 tuổi cũng có mặt trong xe khi vụ tai nạn xảy ra.

Simon Lewis đã qua đời ngay tại hiện trường, trong khi đó cậu bé Simon Lewis Junior đã được mổ khẩn cấp khỏi bụng người mẹ 3 ngày sau vụ tai nạn, tuy nhiên cũng không thể qua khỏi. 

Simon Lewis và nhà thờ nơi diễn ra sự cố hy hữu. Ảnh: Telegraph

Tang lễ được diễn ra, ban tổ chức đã tiến hành phát một đoạn video tưởng niệm Simon Lewis và con trai nhưng sai lầm hy hữu đã diễn ra khi BTC phát nhầm một đoạn phim nóng khiến nhiều người tại tang lễ hết sức sốc và bất ngờ. 

Một người thân của Simon Lewis cho biết "Thật là một điều kinh tởm, linh mục dự định phát một đoạn video tưởng niệm Simon, nhưng thay vào đó là một đoạn clip khiêu dâm được phát ngay trên màn hình lớn. Mọi người đều bị sốc. Cha vợ của Simon đã rất tức giận và thét lớn để yêu cầu họ ngừng chiếu đoạn clip". 

Mặc dù sự cố xảy ra tuy nhiên, đoạn clip vẫn được chiếu đến 4 phút sau đó mới được tắt đi.

Linh mục cử hành tang lễ ngay sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi những người có mặt tại lễ tang và cho biết trong suốt 30 năm làm linh mục, chưa bao giờ ông nhìn thấy điều gì "rác rưởi" như thế. 

Hội đồng thành phố Cardiff, đơn vị điều hành nhà tang lễ Thorhill đề đã đưa ra lời xin lỗi đến gia đình và tiến hành khẩn cấp một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân của sự cố nghiêm trọng này.

Đại diện Hội đồng thành phố chia sẻ với báo giới cho biết, có 4 màn hình TV được cài đặt bên trong nhà tang lễ để trình chiếu nội dung và màn hình để hiển thị nội dung không mong muốn là màn hình mới được lắp đặt để thay thế cho màn hình cũ bị vỡ.

Các TV được sử dụng là loại smartTV, do vậy các nhà chức trách đang điều tra xem liệu có phải có ai can thiệp vào màn hình TV để trình chiếu nội dung từ thiết bị bên ngoài qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi hay không.

Minh Di (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news