Tin mới

Hy hữu quản lý bị bắt do tự cướp nhà hàng của chính mình

Thứ hai, 15/02/2016, 09:12 (GMT+7)

Một quản lý nhà hàng tại Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi tự cướp nhà hàng của chính mình.

Một quản lý nhà hàng tại Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi tự cướp nhà hàng của chính mình.

Theo đó, tờ Japan Today đưa tin cho biết, vụ cướp đầu tiên xảy ra vào ngày 15/1 tại một cửa hàng tại thành phố Tosu (tỉnh Saga, Nhật Bản). 

Lúc này, một nghi phạm đã bước vào nhà hàng đã đóng cửa với mũ trùm đầu, đeo khẩu trang và kính mát, trên tay cầm một con dao và yêu cầu các nhân viên của nhà hàng phải bỏ hết tiền vào túi xách. 

Tuy nhiên do phải tiếp xúc và làm việc với nhau mỗi ngày nên các nhân viên tại cửa hàng đã nhanh chóng nhận ra giọng điệu quen thuộc của quản lý nên đã lập tức hỏi lại "Sato, có phải đó là anh không?”.

Ngay sau khi nhận diện, tên cướp đã được nhận diện chính là Hijiri Sato, 22 tuổi, quản lý của nhà hàng. 

Điều đáng chú ý là ngay sau khi bị phát hiện, Sato đã vờ như mình đã cố ý đóng giả tên cướp để cản báo cho các nhân viên của nhà hàng.

Theo đó, y nói rằng "Hãy xem chừng những tên cướp" trước khi bước ra khỏi cửa hàng.  

Những nhân viên tại cửa hàng đã bị đánh lừa rằng đây chỉ là màn thử nghiệm an ninh của chủ cửa hàng nên họ đa thông báo đến cảnh sát về vụ việc. 

Tuy nhiên, vào buổi sáng hôm sau, Sato đã gọi điện đến cảnh sát và thông báo rằng có kẻ nào đó đã đánh cắp số tiền 300.000 Yên từ nhà hàng. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện nhà hàng đã bị trộm bởi chính chủ cửa hàng là Sato.  

Cảnh sát cũng đã tiến hành thu thập nhiều bằng chứng chứng minh Sato đã biển thủ số tiền khoảng 57.000 yên từ Doanh thu của nhà hàng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn và Sato đã thừa nhận tội danh của mình và vụ cướp được thực hiện vào 15/1 với mục đích cướp tiền từ nhân viên và che đậy cho hành vi tham ô của mình. Hiện Sato đã bị tạm giam và bị buộc tội cướp có vũ khí và tham ô tài sản.

Minh Di (theo Japan Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news