Tin mới

Hy hữu: Trộm đồ nhưng thấy áy náy, đạo tặc viết tâm thư chỉ nơi cất giấu

Thứ sáu, 09/11/2018, 21:02 (GMT+7)

Tên trộm này không hề có ý định chủ đích trộm chiếc xe phân khối lớn mà do quá thích nên đã lấy cắp chìa khóa và mở xe để lái thử.

Tên trộm này không hề có ý định chủ đích trộm chiếc xe phân khối lớn mà do quá thích nên đã lấy cắp chìa khóa và mở xe để lái thử. 

DM đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra khi vào sáng 5/11 anh Khairul phát hiện thấy cửa sổ ô tô của mình bị đập vỡ. 

Nhiều đồ vật có giá trị trong xe cũng không cánh mà bay, trong đó có cả chìa khóa chiếc xe phân khối lớn Yamaha R6 mà anh rất yêu thích. 

Bức tâm thư tên trộm để lại.

Sau đó, anh Khairul cũng phát hiện thấy chiếc xe phân khối lớn của mình đã bị lấy trộm.

Lúc này, anh Khairul đã đi báo cảnh sát và đăng tải câu chuyện của mình cùng hình ảnh chiếc Yamaha R6 lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ. 

Không ngờ rằng, ngay trong ngày đăng tải bài viết, anh Khairul nhận được bức tâm thư của kẻ trộm để trên cửa sổ nhà mình.

Trong bức thư, tên trộm nói rằng hắn tên là Kaito nhưng điều đáng nói hơn là tên trộm này cũng giải thích lý do đặc biệt khiến hắn trộm xe máy của anh Khairul. 

Hắn viết rằng, không hề có chủ đích trộm chiếc xe, chẳng qua vì quá thích chiếc xe đó nên muốn lái thử. 

Sau khi hoàn thành mong muốn của mình, lương tâm trỗi dậy nên tên trộm đã viết thư báo cho anh Khairul biết vị trí của chiếc xe.

Ban đầu, anh Khairul cho rằng đây là một trò đùa của ai đó, nhưng sau đó anh cũng tặc lưỡi thử vận may. 

Nào ngờ, khi tới địa điểm ghi trong bức thư, anh Khairul đã tìm thấy chiếc xe máy của mình. Chiếc xe cũng không bị trầy xước hay hao tổn thứ gì.

Mặc dù vậy, anh Khairul vẫn hy vọng cảnh sát có thể bắt được tên trộm để hắn ta không thể tiếp tục hành vi trộm cắp được nữa.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news