Tin mới

Hy hữu tù nhân phá cửa buồng giam cứu quản giáo bị đột quỵ

Thứ hai, 11/07/2016, 08:33 (GMT+7)

Một nhóm tù nhân ở Mỹ đã quyết định phá cửa buồng giam bất chấp việc sẽ phải đối mặt với pháp luật sau khi nhìn thấy quản giáo bị đột quỵ.

Một nhóm tù nhân ở Mỹ đã quyết định phá cửa buồng giam bất chấp việc sẽ phải đối mặt với pháp luật sau khi nhìn thấy quản giáo bị đột quỵ.

[mecloud]ItCPrvd9oY[/mecloud]

Theo thông tin trên Mirror cho biết, sự việc xảy ra ngày 23/6 tại tầng hầm tòa án tại quận thành phố Weatherford, hạt Parker, bang Texas, Mỹ. 

Vào thời điểm này, một nhóm phạm nhân bị nhốt trong buồng giam dưới tầng hầm để chờ xét xử cùng với với một nhân viên an ninh ngồi bên ngoài.  

Tuy nhiên, khi hai bên đang trò chuyên thì bất ngờ viên quản giáo lên cơn đau tim đột ngột và lăn ra đất bất tỉnh.  

Ban đầu, nhóm phạm nhân tưởng người này trêu đùa nhưng họ đã nhanh chóng nhận ra đó là sự thật.  

Lúc này các phạm nhân bắt đầu hò hét kêu cứu và đập cửa để báo động cho những nhân viên an ninh nhưng không thấy động tĩnh. Họ đã quyết định phá cửa để ra ngoài hỗ trợ quản giáo và tìm cách liên hệ với những người bên ngoài.  

Các nhân viên an ninh khác lúc này mới bắt đầu xuống kiểm tra sau khi nghe thấy tiếng la hét. Họ thấy cảnh tưởng những phạm nhân đã thoát ra khỏi phòng giam và vây quanh quản giáo đã bất tỉnh.

Lập tức lực lượng an ninh đã yêu cầu nhóm tù nhân trở lại phòng giam và tiến hành sơ cứu cho đồng nghiệp trong thời gian chờ xe cứu thương đến.  

Mặc dù hành động tự phát của nhóm tù nhân đã góp phần cứu sống viên quản giáo nhưng họ sẽ gặp rắc rối khi đối diện với pháp luật.  

Hiện chưa có quyết định cụ thể với nhóm tù nhân nhưng cánh cửa buồng giam dưới tầng hầm này đã được gia cố cẩn thận hơn trước.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news