Tin mới

Hyundai hé lộ siêu phẩm SUV cỡ nhỏ mới khiến dân tình xôn xao

Chủ nhật, 29/11/2020, 07:38 (GMT+7)

Mẫu SUV phân khúc B hoàn toàn mới của Hyundai dành cho thị trường châu Âu có tên gọi chính thức là Bayon, dự kiến trình làng vào nửa đầu năm 2021.

Hyundai chưa tiết lộ thông tin cụ thể về mẫu Bayon sắp ra mắt nhưng cho biết đây sẽ là mẫu xe entry-level (thuộc dạng cấp thấp nhất) trong dòng sản phẩm SUV của hãng.

Trước đó, hồi tháng 8, trang Carscoops đã ghi lại hình ảnh của một mẫu xe thử nghiệm được cho là mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Hyundai.

“Hyundai có vị trí vững chắc trong phân khúc SUV tại châu Âu khi xét về số lượng các mẫu xe cũng như doanh số. Bằng cách tung ra một mẫu xe phân khúc B mới với vị trí là mẫu entry-level vào dòng sản phẩm SUV, chúng tôi sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng tại châu Âu”, Andreas Christoph Hofmann - Phó giám đốc tiếp thị và sản phẩm Hyundai châu Âu thông tin.

Cái tên Bayon được lấy cảm hứng từ thành phố Bayonne ở tây nam nước Pháp. Thị trấn nhỏ nằm giữa bờ biển Đại Tây Dương và dãy núi Pyrenees và là “địa điểm tuyệt vời cho những người thích các hoạt động như chèo thuyền và đi bộ”, phù hợp với lối sống của thế hệ trẻ hiện đại.

Thực chất mẫu SUV mới được đặt tên theo một thành phố ở châu Âu là bởi Bayon là mẫu xe dành riêng cho người dùng ở “Lục địa già”.

Đây không phải lần đầu tiên Hyundai lấy cảm hứng từ một địa điểm trên thế giới để đặt tên cho mẫu xe mới của mình. Trước đó, hàng loạt mẫu xe của Hyundai như Tucson và Santa Fe được đặt tên theo các thành phố ở các bang Arizona và New Mexico, Kona được đặt tên theo quận Kona của Đảo lớn Hawaii.

Thông tin chi tiết hơn về Bayon sẽ được Hyundai tiết lộ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news