Tin mới

IS tiếp tục ném người đồng tính từ trên nóc nhà xuống đất

Thứ bảy, 17/01/2015, 09:20 (GMT+7)

Mới đây, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS lại tung ra những bức ảnh cho thấy một người đàn ông đồng tính bị các chiến binh ném từ trên một tòa nhà xuống đất.

Mới đây, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS lại tung ra những bức ảnh cho thấy một người đàn ông đồng tính bị các chiến binh ném từ trên một tòa nhà xuống đất.

 

Bức ảnh cho thấy một người đồng tính bị ném từ tòa nhà cao tầng xuống đất

Những bức ảnh xuất hiện cho thấy các thành viên của IS ở Iraq đã ném một người đàn ông từ nhà cao tầng xuống đất để trừng phạt cho việc anh ta là người đồng tính.

Dường như các bức ảnh được chụp ở thành phố Mosul do IS kiểm soát. Người đàn ông bị đẩy xuống giữa sự chứng kiến của đám đông tụ tập ở quảng trường chính bên dưới.

Một bức ảnh được chụp từ trên đỉnh tòa nhà cho thấy người đàn ông bị bịt mắt, trói quặt tay ra sau lưng và bị những kẻ hành quyết đẩy xuống.

Trong một bức ảnh khác, một chiến binh thánh chiến bịt mặt đã đọc to một lời tuyên án do “tòa án Sharia” của những kẻ cực đoan đưa ra.

 

Video tham khảo :Bắt thêm con rể “cậu Thủy” để điều tra:

 

Một bức ảnh khác thì có chú thích cho thấy người đàn ông bị kết án là do quan hệ với “nhiều người”, ám chỉ là người đồng tính.

Hắn phải bị “ném từ trên cao xuống”. đó là chú thích của một bức ảnh.

Ngày tháng thực hiện vụ hành quyết không rõ. Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, các bức ảnh cho thấy một người đàn ông bị ném từ mái nhà xuống cũng xuất hiện ở nơi tương tự.

Khi các phần tử thánh chiến kiểm soát các bộ phận ở Iraq và Syria, họ đã thực thi ngày càng nghiêm khắc những hình thức phát luật từ thời trung cổ.

Bảo Linh (tin tức telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news