Tin mới

Isaac bán sạch đĩa single solo qua buổi ký tặng người hâm mộ

Thứ bảy, 11/07/2015, 09:15 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày ký tặng khán giả tại TPHCM và Cần Thơ ngày 8 và 9/7 vừa qua, đã có hơn 1500 đĩa đã được bán ra.

Isaac vừa gặp gỡ khán giả hâm mộ ở Cần Thơ qua buổi ký tặng đĩa single solo đầu tay mang tên “Mr Right”. Chỉ sau 2 ngày ký tặng khán giả tại TPHCM và Cần Thơ ngày 8 và 9/7 vừa qua, đã có hơn 1500 đĩa đã được bán ra.

Có hơn 400 bạn từ khắp các tỉnh miền Tây đã về Cần Thơ để tham gia buổi ký tặng ngày 9/7 vừa qua tại quê nhà của “ Mr Right” Isaac.

Dù 4g sự kiện mới chính thức diễn ra nhưng từ 2g, lượng khán giả hâm mộ từ nhiều nơi đổ về, có khán giả từ xa như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau đã đón xe từ sớm để được sở hữu đĩa và gặp mặt trưởng nhóm Isaac .

Khi Isaac biết được thông tin này, Isaac đã đến nơi sớm hơn 1 tiếng để có thể gặp các fan mình sớm hơn và không để khán giả đợi lâu.

 

Isaac tự cầm máy quay phim lại Isaac hát cùng tất cả các fan bài “gây bão” thời gian vừa qua là Yêu không nghỉ phép. 

Và bất ngờ cuối buổi ký tặng, một fan đã tự nguyện lên trổ tài beatbox cho Isaac hát ca khúc anh đang quảng bá là “ Mr Right”.

Buổi ký tặng diễn ra trong 3 tiếng, thời lượng dài hơn dự kiến vì khán giả đổ về khác đông và vì Isaac dành thời gian ngắn trò chuyện với từng bạn đến ký.

 

Isaac chia sẻ: “ Lâu rồi mới có dịp gặp mặt với các khán giả trực tiếp và gần gũi đến như vậy, lần này trở về Cần Thơ, nơi sinh sống quen thuộc của Isaac nên Isaac muốn hỏi thăm từng bạn học ở đâu, hoặc ở đâu , nghe lại được nhiều địa danh hoặc câu chuyện quen thuộc tại nơi mình sống ngày trước thì thật là thú vị, dù ekip có nhắc thời gian không còn nhiều, thật tiếc là không thể nói chuyện được nhiều hơn.”

Isaac vui mừng gặp lại bạn thân cấp 3 học tại Cần Thơ,bất ngờ đến buổi ký tặng của Isaac.

Hiện Isaac và ekip đang gấp rút chuẩn bị đĩa đợt hai cho các lần ký tặng kế tiếp.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news