Tin mới

Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ

Thứ ba, 07/06/2022, 11:50 (GMT+7)

Do số lượng xe không còn nhiều nên nhiều đại lý đã bán thanh lý với giá hấp dẫn để chuẩn bị đón lô hàng mới. 

Theo thông tin mới nhất, Isuzu mu-X 2022 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên cho tới thời điểm này số lượng xe cũ vẫn còn tồn tại đại lý dù không nhiều, khoảng 20 chiếc. Vì vậy một số đại lý đang tiến hành thanh lý xe với giá cực tốt.

Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ
Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ
Giá xe Isuzu mu-X
Giá xe Isuzu mu-X

Cụ thể, có 3 phiên bản xe đang được giảm giá: Bản tiêu chuẩn chỉ 760 triệu đồng, hai bản cao cấp có giá 820 triệu và 900 triệu đồng. Với giá này, mu-X hiện đang là SUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam.

Đối với phiên bản số sàn có giá 760 triệu đồng, một số trang bị khá hiện đại chứ không hề bị cắt giảm quá nhiều để giá rẻ. Ví dụ như đèn chiếu sáng bi-LED, lưới tản nhiệt mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu mạ chrome, bên trong có ghế bọc da, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ - Ảnh 1

Bản tầm trung có hệ thống giải trí cao cấp hơn với màn hình trung tâm 8 inch, kèm theo màn hình trần xe 10,2 inch. Điều hoà được chỉnh tự động. Bản cao cấp nhất còn có thêm ghế chỉnh điện.

Ngoài trang bị an toàn, bản Prestige cũng được đánh giá hơn hẳn các bản còn lại khi có đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí. Bản tiêu chuẩn chỉ có hỗ trợ phanh kèm 2 túi khí.

Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ - Ảnh 2

Cả 3 phiên bản này đều dùng chung  động cơ diesel 1,9 lít, công suất gần 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trước đó mẫu SUV này có bản dẫn động 2 cầu 4WD nhưng sau đó đã bị loại bỏ, chỉ có các bản dẫn động cầu sau 2WD. 

Việc chỉ có động cơ 1,9 lít khiến mu-X bị so sánh là thiếu hấp dẫn hơn các đối thủ khi các mẫu xe cùng phân khúc có nhiều lựa chọn động cơ, trong đó có động cơ lớn.

Isuzu mu-X giảm giá sâu, sẵn sàng thay thế Fortuner trên đường đua xe dịch vụ - Ảnh 3

Được biết thế hệ mới của mu-X sắp ra mắt sẽ khắc phục được điều đó. Theo thông tin từ đại lý, mẫu xe này sẽ có thêm động cơ 3 lít trên phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, xe còn có rất nhiều thay đổi khác từ ngoài vào trong, hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn đời cũ. Đương nhiên giá xe cũng sẽ cao hơn đời trước, không dưới 900 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Isuzu mu-X Fortuner