Tin mới

Bà xã 2k2 của 'công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con 

Thứ ba, 07/06/2022, 09:54 (GMT+7)

Dù còn khá trẻ nhưng cầu thủ Vũ Tiến Long đã sớm yên bề gia thất, ngoại hình của bà xã sinh năm 2002 càng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Trận đấu kiên cường và đầy quả cảm của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc vẫn còn đọng lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ. Các học trò của HLV Gong Oh Kyun đã buộc đương kim vô địch của giải phải chia điểm sòng phẳng, thậm chí còn suýt có cơ hội lấy trọn 3 điểm từ đối thủ. 

Bà xã 2k2 của ':công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con 
Bà xã 2k2 của ":công thần" Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con 
Bà xã 2k2 của 'công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con  - Ảnh 1

Và người lập công của trận đấu chính là cầu thủ trẻ Vũ Tiến Long sau pha kiến tạo của Phan Tuấn Tài. Bên cạnh những thông tin về Long, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến việc cầu thủ này đã sớm yên bề gia thất, vợ đẹp con ngoan.

Nhan sắc tựa hot girl của bà xã Tiến Long
Nhan sắc tựa Hot girl của bà xã Tiến Long

Được biết bà xã của Tiến Long tên Trịnh Thị Diễm Quỳnh (sinh năm 2002) cũng đến từ Thanh Hóa. Cặp đôi sau 1 năm quen biết và tìm hiểu đã quyết định về chung một nhà, đầu năm nay đôi trẻ đã chào đón con đầu lòng tên Bơ (Vũ Hạ Anh).

Bà xã 2k2 của 'công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con  - Ảnh 2
Bà xã 2k2 của 'công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con  - Ảnh 3

Điều khiến dân tình thích thú chính là nhan sắc ấn tượng của bà xã Tiến Long, cô nàng Diễm Quỳnh ở tuổi đôi mươi sở hữu gương mặt và vóc dáng vô cùng nổi bật, chẳng hề kém cạnh bất cứ hot girl nào. Mặc dù đã là mẹ một con nhưng Diễm Quỳnh vẫn sở hữu body vô cùng nuột nà. Cô nàng sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo. 

Bà xã 2k2 của 'công thần' Vũ Tiến Long gây sốt với body nuột nà, chuẩn gái một con  - Ảnh 4

Vì còn khá trẻ nên bà xã Tiến Long vẫn rất trẻ trung, cô nàng có gu thời trang đa dạng, đôi khi bánh bèo, lúc lại gợi cảm ngút ngàn. Có chồng là cầu thủ nên Diễm Quỳnh đôi khi cũng chạnh lòng vì thường thiếu vắng chồng. Cô cũng thương xuyên góp mặt trên khán đài để cổ vũ chồng mỗi lần thi đấu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news