Tin mới

Jennifer Phạm hạnh phúc khi được chồng đại gia tháp tùng đi sự kiện

Thứ ba, 31/03/2015, 19:06 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ tại Hà Nội, Jennifer Phạm rạng rỡ được chồng đại gia tháp tùng tới sự kiện.

Xuất hiện trong buổi ra mắt album mới của Dương Triệu Vũ tại Hà Nội, Jennifer Phạm rạng rỡ được chồng đại gia tháp tùng tới sự kiện.

 

 

 

 

 

 

Sau khi kết hôn và có một cô công chúa đáng yêu, vợ chồng Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải ngày càng tỏ ra hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong các sự kiện mà Jennifer tham gia, cô thường xuyên được chồng đưa đi và cổ vũ hết mình.Jennifer Phạm và chồng tay trong tay hạnh phúc.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn được công chúng rất ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn lần 2, Jennifer ngày càng trẻ trung và quyến rũ hơn.

Vợ chồng Jennifer Phạm đến chúc mừng Dương Triệu Vũ ra mắt album mới

Chiều ngày 31-3, tại Muzik Park Club Hà Nội, Dương Triệu Vũ đã tổ chức họp báo để giới thiệu rộng rãi sản phẩm với các cơ quan truyền thông, báo đài. Trong dịp gặp gỡ đặc biệt này, Dương Triệu Vũ chia sẻ toàn bộ quá trình hình thành nên "Ta đã có bao mùa nhớ" và thể hiện một số ca khúc trong album. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng bật mí về những câu chuyện tình đã qua thời anh còn hoạt động ở thị trường hải ngoại và bắt đầu trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu mới.

Dương Triệu Vũ giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ” sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện

"Ta đã có bao mùa nhớ" là sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng. Mỗi bài hát nằm trong album sẽ gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của Dương Triệu Vũ.

Trong sản phẩm này, Dương Triệu Vũ sẽ hợp tác với rất nhiều các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, Minh Min…

Nói về ý tưởng của sản phẩm, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Ta đã có bao mùa nhớ có lẽ là nơi cất giữ những ký ức của tôi nhiều nhất và duy nhất trên con đường nghệ thuật này. Bấy lâu nay, tôi chọn cách sống khá kín để khán giả quan tâm đến những sản phẩm âm nhac của tôi nhiều hơn là đời sống riêng tư.

"Ta đã có bao mùa nhớ" là sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng

Tôi rất băn khoăn và đắn đo bởi những điều này với tôi là "tài sản quý giá" nhất. Hy vọng qua từng câu chuyện trong album, khán giả sẽ đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn và hiểu hơn về giá trị của nó”.

Ngoài phần âm nhạc, "Ta đã có bao mùa nhớ" còn được Dương Triệu Vũ đầu tư kĩ lưỡng về phần hình ảnh và MV tặng kèm. Sau khi chính thức ra mắt trên toàn quốc, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn ở cả 2 miền Nam Bắc để giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ”. Song song đó Dương Triệu Vũ và ê kíp đang lên kế hoạch để đem sản phẩm mới đi giới thiệu ở thị trường nước ngoài vào tháng 4 và tháng 5 tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news