Tin mới

Dương Triệu Vũ: Hãy gọi tôi là người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn chia sẻ không muốn gọi là đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng mà hãy gọi là người yêu của Mr. Đàm.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn chia sẻ không muốn gọi là đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng mà hãy gọi là người yêu của Mr. Đàm.

 

 

Thời gian qua, dư luận luôn đặt nghi án về mối quan hệ thật sự giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Nhiều người gọi đây là mối quan hệ thầy trò, người thì cho cả 2 đã vượt quá giới hạn đó.

Dương Triệu Vũ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Trong buổi họp báo ra mắt album Ta đã có bao mùa nhớ tại phòng We, TP HCM với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã thẳng thắn xin truyền thông xếp bỏ danh xưng "đệ tử Đàm Vĩnh Hưng" vào quá khứ. "Thà mọi người hãy gọi tôi là người yêu, người tình của Mr. Đàm, chứ đừng gọi là đệ tử. Danh xưng đó không đúng, nhiều bất lợi với tôi. Từ lúc tôi về nước đến nay, sự giúp đỡ của Mr. Đàm không thể kể hết".

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đeo đồng hồ đôi đến họp báo. Từ khi về nước, người hâm mộ từng đặt nghi án giọng ca Xóa và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, họ liên tục phủ nhận.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ chủ động đề cập đến vấn đề giới tính của mình: "Trong âm nhạc, tôi là người lưỡng tính. Còn muốn biết tôi thuộc giới tính nào thì chỉ có ai lên giường với tôi".

Theo tin tức trước đó, hồi tháng 8/2014, chính tay Dương Triệu Vũ đăng tải bức ảnh nam ca sĩ và Mr Đàm khóa môi nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã xóa bức ảnh và chia sẻ trên Facebook rằng: "Haha, mọi người bình tĩnh nhé. Nó là một tấm hình được photoshop và gửi đến cho Vũ. Mình thấy mắc cười và thật là tài tình nên post cho các bạn xem cho vui. Ai ngờ có nhiều bạn vẫn chưa phân biệt được".

Gần đây nhất, tại liveshow "Đối mặt", Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã cùng đeo đồng hồ đôi trị giá gần 4 tỷ.

Chính vì những điều trùng hợp trên, nhiều fan nghi ngờ mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news