Tin mới

Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp bên chồng đại gia, con trai cả chiếm spotlight

Thứ ba, 31/01/2023, 11:16 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp bên chồng đại gia nhưng con trai cả - bé Bảo Nam lại chiếm spotlight vì quá cao lớn, điển trai.

Mới đây, Jennifer Phạm chia sẻ khoảnh khắc cô cùng ông xã đưa các con đi chơi dịp đầu năm. Nàng hậu khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ bên chồng đại gia Đức Hải. Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại chính là bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng.

Con trai Jennifer Phạm sở hữu chiều cao nổi trội. Ảnh internet
Con trai Jennifer Phạm sở hữu chiều cao nổi trội. Ảnh internet

Bước sang tuổi 14, Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm chững chạc, ra dáng thanh niên với chiều cao nổi bật gần 1m8. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, con trai Jennifer Phạm còn có một gương mặt điển trai, sở hữu nhiều nét đẹp của cả mẹ và bố.

Chồng mới của Jennifer Phạm cũng rất thân thiết với con riêng của vợ. Ảnh internet
Chồng mới của Jennifer Phạm cũng rất thân thiết với con riêng của vợ. Ảnh internet

Sau khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, Bảo Nam ở với mẹ. Dù đường ai nấy đi nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử. Những năm qua, Bảo Nam chủ yếu sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, thi thoảng về Việt Nam sống với gia đình mới của mẹ. Jennifer Phạm cho biết, con trai phát triển vượt trội về chiều cao hơn 1 năm nay. Bà mẹ 4 con dự đoán Bảo Nam có thể chạm ngưỡng chiều cao của cậu ruột là 1m89 khi trưởng thành.

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm nhận nuôi con. Ảnh internet
Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm nhận nuôi con. Ảnh internet

Sau khi ly hôn ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sang Mỹ định cư. Chân dài xinh đẹp tiếp tục sinh thêm ba người con cho chồng đại gia. Sau thời gian sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân Việt kiều luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet
Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet

Trong khi đó, ca sĩ Quang Dũng vẫn chưa kết hôn. Là người kín tiếng, Quang Dũng hiếm khi nào chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Quang Dũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Chồng cũ Jennifer Phạm cho biết anh đã không còn độc thân và có người tình mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết định giấu kín mọi thông tin về người này để giữ cho riêng mình. Dù ly hôn, nam ca sĩ sinh năm 1975 khẳng định giữa anh và vợ cũ vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau. Những dịp sang Mỹ lưu diễn, Quang Dũng đều ghé qua thăm con trai mà không ngại chồng cũ Jennifer Phạm ghen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news