Tin mới

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần khiến ai nấy xuýt xoa

Thứ tư, 31/05/2023, 15:11 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần, bà mẹ ba con khiến ai nấy xuýt xoa, trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi.

Mới đây, Jennifer Phạm tung bộ ảnh khoe nhan sắc tựa nữ thần. Người đẹp nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc lộng lẫy khi diện loạt thiết kế mới của người anh thân thiết. Người hâm mộ nhận xét, Jennifer Phạm tỏa sáng trong mọi khung hình, biến hóa đa dạng từ hình ảnh trẻ trung khi diện váy hoa maxi cho đến nét quý phái khi chụp cùng đầm dự tiệc sang trọng.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 1
 

Jennifer Phạm từng đăng quang hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Cũng năm đó, Jennifer Phạm gặp gỡ và nên duyên với ca sĩ Quang Dũng. Năm 2007, cả hai tuyên bố kết hôn tại Mỹ. Hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng nhận được sự ủng hộ của công chúng vì họ thật sự đẹp đôi. Cuộc sống càng viên mãn hơn sau khi Jennifer Phạm sinh quý tử. Những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc bền lâu thì năm 2010, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 2
 

Sau khi ly hôn ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và sang Mỹ định cư. Chân dài xinh đẹp tiếp tục sinh thêm ba người con cho chồng đại gia. Sau thời gian sinh con, Jennifer Phạm nhanh chóng quay trở lại công việc. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm bên chồng doanh nhân Việt kiều luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc suốt nhiều năm qua.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 3
 

Sau khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, Bảo Nam ở với mẹ. Dù đường ai nấy đi nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã dung hòa mọi khúc mắc để cùng chăm sóc quý tử. Những năm qua, Bảo Nam chủ yếu sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, thi thoảng về Việt Nam sống với gia đình mới của mẹ. Jennifer Phạm cho biết, con trai phát triển vượt trội về chiều cao hơn 1 năm nay. Bà mẹ 4 con dự đoán Bảo Nam có thể chạm ngưỡng chiều cao của cậu ruột là 1m89 khi trưởng thành.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc tựa nữ thần khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 4
 

Khi Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải thì Quang Dũng vẫn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cách đây không lâu, chồng cũ Jennifer Phạm đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Chồng cũ Jennifer Phạm cho biết anh đã không còn độc thân và có người tình mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết định giấu kín mọi thông tin về người này để giữ cho riêng mình. Dù ly hôn, nam ca sĩ sinh năm 1975 khẳng định giữa anh và vợ cũ vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau. Những dịp sang Mỹ lưu diễn, Quang Dũng đều ghé qua thăm con trai mà không ngại chồng cũ Jennifer Phạm ghen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news