Tin mới

Jennifer Phạm táo bạo khoe ảnh tắm chung bồn với ông xã doanh nhân

Thứ hai, 11/05/2020, 14:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm khiến người hâm mộ thích thú khi khoe ảnh tắm chung bồn với ông xã cực tình tứ.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với Quang Dũng, hiện tại, Jennifer Phạm đang sống hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Đức hải. Cả hai đã có 3 người con vô cùng đáng yêu: bé Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út của cặp đôi hiện chỉ mới hơn 2 tháng tuổi.

Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ 4

Sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong những loạt ảnh mà nàng hậu chia sẻ, vóc dáng thon thả, hoàn hảo của cô khiến các fan phải trầm trồ.

Thân hình quyến rũ của Jennifer Phạm sau khi sinh con

Mới đây, Jennifer Phạm lại một lần nữa gây sốt trên mạng xã hội khi khoe ảnh tắm chung bồn cùng ông xã. Trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nửa kín nửa hở nhưng vô cùng tình tức của vợ chồng nàng hậu. Qua đó, có thể thấy, dù đã có 3 mặt con nhưng cả hai vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Jennifer Phạm khoe ảnh tắm chung bồn với ông xã

Jennifer Phạm tiết lộ ông xã luôn động viên, quan tâm và chăm sóc cô hết mực trong thời gian mang thai cũng như vượt cạn. Chồng cô luôn dành thời gian chăm sóc con nhỏ và hỗ trợ mọi công việc. Người đẹp tiết lộ nhờ có chồng luôn cảm thông chia sẻ nên cô có thêm động lực để ‘vượt cạn’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennifer Phạm