Tin mới

Chồng đại gia của Jennifer Phạm lần hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình gây bất ngờ

Thứ ba, 05/05/2020, 16:51 (GMT+7)

Chồng đại gia của Jennifer Phạm lần hiếm hoi xuất hiện cùng vợ con nhưng ngoại hình của doanh nhân này mới là tâm điểm.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Đức Hải và hai con đi du lịch. Sau khi sinh, vợ cũ Quang Dũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh đẹp.

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình của ông xã Jennifer Phạm. Vị doanh nhân này hiếm khi xuất hiện cùng vợ trước truyền thông. Lâu mới lộ diện, ông xã Jennifer Phạm gây ấn tượng vì vẻ ngoài ngày càng phong độ, dù tóc bạc đi khá nhiều nhưng vẻ điển trai và thần thái vẫn không sụt giảm.

Lâu mới xuất hiện, chồng Jennifer Phạm gây sốc với mái tóc bạc trắng. Ảnh internet

Được biết, ông xã Jennifer Phạm là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cháu ruột Chủ tịch FPT. Hiện tại, doanh nhân Đức Hải đang ngày càng thăng tiến trong công việc kinh doanh của mình.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm. Ảnh internet

Là một doanh nhân thành đạt, tài giỏi nhưng Đức Hải vẫn luôn dành thời gian cho vợ và các con. Đặc biệt, vị doanh nhân này cũng hết lòng yêu thương bé Bảo Nam con riêng của Jennifer Phạm với nam ca sĩ Quang Dũng.

Ông xã Jennifer Phạm trước đây khá phong độ. Ảnh internet

Jennifer Phạm từng kết hôn với ca sĩ Quang Dũng, cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hạnh phúc viên mãn hơn khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ sinh quý tử Bảo Nam. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống không còn tiếng nói chung, cặp đôi quyết định chia tay trong văn mình. Chân dài sinh năm 1985 được chồng mới yêu thương, gia đình nhà chồng cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news