Tin mới

Jennifer Phạm "đốn tim" hành khách khi trình diễn thời trang trên máy bay

Thứ ba, 21/04/2015, 14:36 (GMT+7)

Jennifer Phạm tự tin sải bước khi trình diễn thời trang trên máy bay trong sự kiện mới đây.

Jennifer Phạm tự tin sải bước khi trình diễn thời trang trên máy bay trong sự kiện mới đây.

Jennifer Phạm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hành khách khi xuất hiện trong một sự kiện trình diễn thời trang trên máy bay.

Jennifer thu hút sự chú ý của hành khách

Jennifer thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp rạng ngời cùng phong thái tự tin khi trình diễn catwalk. Jennifer chia sẻ cô sẽ sử dụng vé SkyBoss để thuận tiện cho việc di chuyển của mình.

Với Jennifer Phạm, đây là một trong những lần hiếm hoi cô bước lên sàn diễn thời trang khi cô vốn gắn liền với vai trò người dẫn chương trình.

Dù đã hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm

Ngoài vai trò một MC chuyên nghiệp, cô còn tham gia nhiều sự kiện và phụ ông xã Đức Hải trong công việc kinh doanh.

Theo tin tức, Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (MISs Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Sau cuộc hôn nhân với Quang Dũng, hiện tại cô đang hạnh phúc cùng chồng Đức Hải và hai con bé Bảo Nam và công chúa Na bé nhỏ.

Bé Bảo Nam, con của Jennifer Phạm và Quang Dũng hiện tại đang sống cùng ông bà ngoại tại Mỹ. Đó cũng là lý do mà Quang Dũng thời gian qua ở Mỹ nhiều hơn Việt

Suốt một thời gian dài, Thu Minh bỏ lơ sự nghiệp âm nhạc mới vừa rực cháy của mình chỉ để lên các kế hoạch kêu gọi bảo vệ tê giác. Dư luận đã rất ủng hộ cô và cho rằng cô là một ngôi sao toàn năng, đáng được ngưỡng mộ.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news