Tin mới

Jennifer Phạm bất ngờ làm người mẫu catwalk Đẹp Fashion Runway 2015

Chủ nhật, 19/04/2015, 11:55 (GMT+7)

Jennifer Phạm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm khi làm vedtte trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, tại Đẹp Fashion Runway 2015.

Jennifer Phạm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm khi làm vedtte trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, tại Đẹp Fashion Runway 2015.

Lê Thanh Hoà là một trong số các nhà thiết kế nổi tiếng giới thiệu BST mới ở Đẹp Fashion Runway 2015 (DFR) tại Hà Nội, vào chiều 18/4. 

Jennifer Phạm, Huyền My làm vedette trong Bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa

Nổi tiếng là nhà thiết kế yêu hoa và tạo được dấu ấn riêng khi gắn liền với hàng loạt hoa hậu Việt, Lê Thanh Hoà tiếp tục trở thành tâm điểm của sàn diễn DFR khi trình làng BSTLook At Me.


Nhà thiết kế trẻ tài năng tiếp tục chinh phục phái đẹp bằng những thiết kế tương phản giữa màu sắc, chất liệu và phom dáng. Trong đó, chất liệu Lê Thanh Hoà sử dụng trong BST là lụa organza mềm rủ đi cùng với các chất liệu xuyên thấu đang là xu hướng trong những mùa gần đây. 


Sự tương phản trong phom dáng và màu sắc, ba tông màu đỏ, đen, trắng là ba sắc màu kinh điển được lựa chọn. Trên nền cổ điển có pha trộn những nét chấm phá hiện đại với những đường cut-out mạnh mẽ, hiện đại.


Bộ sưu tập của Lê Thanh Hoà tiếp tục tạo nên những ấn tượng tốt với những tín đồ thời trang Việt có mặt tại đêm diễn tối qua. Những ai yêu thích sự tinh tế, sang trọng và quyến rũ khó có thể bỏ qua những mẫu thiết kế lần này của Lê Thanh Hoà.

Lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk, Jennifer Phạm khá tự tin

Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm và Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My được nhà thiết kế Lê Thanh Hoà giao đảm nhận trình diễn những mẫu trang phục quan trọng nhất của BST lần này.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe thần thái quyến rũ trên sàn diễn


Với Jennifer Phạm, đây là lần hiếm hoi cô bước lên sàn diễn thời trang khi cô vốn gắn liền với vai trò người dẫn chương trình. Dù vậy, khi đảm nhận vai trò vedette, Jennifer thể hiện sự tự tin với thần thái quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.


Ngoài hai nhan sắc đình đám, bộ sưu tập của Lê Thanh Hoà còn có sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng như Lê Thuý, Thanh Thảo, Thanh Thuỷ... của Vietnam's Next Top Model.


Trước đó, trên thảm đỏ Đẹp Fashion Runway, ngoài Jennifer Phạm, Huyền My, nhiều nhan sắc đã diện váy của Lê Thanh Hoà Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh, Trương Tùng Lan... 

 

Ảnh: Linh Chí - Chanh Nguyễn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news