Tin mới

Jessica bị đuổi khỏi SNSD không lý do?

Thứ ba, 30/09/2014, 09:17 (GMT+7)

Fan của nữ ca sĩ Jessica nhóm Girls' Generation bất ngờ trước trạng thái của cô với thông tin bị ép rời khỏi nhóm nhạc đình đám này.

 

 

 

 

 

Fan của nữ ca sĩ Jessica nhóm Girls' Generation bất ngờ trước trạng thái của cô với thông tin bị ép rời khỏi nhóm nhạc đình đám này.

Theo nhiều thông tin, trên tài khoản Weibo của của thành viên Jessica thuộc nhóm nhạc SNSD vừa đăng tải một trạng thái với nội dung khá bất ngờ: “Tôi đã rất háo hức về các sự kiện sắp tới với fan thì thật sốc khi được công ty và 8 thành viên của nhóm thông báo ngày hôm nay, tôi không còn trong nhóm nữa. Tôi vô cùng đau khổ, tôi đã hoạt động với cả tâm huyết và tình yêu tôi dành SNSD, vậy mà tôi bị buộc rời khỏi nhóm mà không có lý do chính đáng nào”.

Jessica thành viên nhóm SNSD

Rất nhiều fan đã ngạc nhiên với thông tin này, nhiều fan cho rằng rất có thể tài khoản của Jessica đã bị hack và có người khác đã tạo nên dòng thông báo giả. Hiện SM chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Thời gian trước, Jessica cũng đã có các tin đồn nói về việc cô rời nhóm. Trước đây trên các diễn đàn Kpop quốc tế đã xuất hiện và lan truyền hàng loạt những tin đồn về việc có một thành viên trong SNSD sẽ sớm rời khỏi nhóm. Thông tin này bắt nguồn từ oniontaker – một trong những tài khoản khá nổi tiếng trong cộng đồng fan SNSD trên Twitter. Mặc dù vậy rất nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng và cho rằng thành viên rới nhóm có thể là Jessica. 

Các thành viên nhóm SNSD

Trên trang cá nhân của mình, Jessica cũng đã chia sẻ với tâm trạng khá buồn trước thông tin này: “Các bạn là những người rất đặc biệt mà tôi yêu tha thiết, do đó bạn xứng đáng được nghe sự thật từ tôi. Tôi vô cùng buồn bã và tổn thương bởi những người tôi tin tưởng và hy vọng rằng bạn không bao giờ phải trải qua loại đau đớn”.

Bên cạnh đấy còn rất nhiều dân cư mạng cho rằng lí do Jessica muốn tách ra là vì cô sắp kết hôn. Các fan đã phát hiện ra Jessica đeo nhẫn từ năm ngoái. Và trong chương trình thực tế riêng của 2 chị em, Krystal thậm chí đã khóc và nói rằng cô chưa sẵn sàng cho đám cưới của Jessica. Trước đó, Jessica đã từng nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng Tyler Kwon – một doanh nhân nổi tiếng.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news