Tin mới

John Terry nói gì về việc Mourinho bị sa thải?

Thứ hai, 21/12/2015, 09:43 (GMT+7)

Sau khi cùng đồng đội giành chiến thắng tưng bừng trước Sunderland ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2015/16, đội trưởng John Terry đã lên tiếng về việc HLV Mourinho bị sa thải. 

Sau khi cùng đồng đội giành chiến thắng tưng bừng trước Sunderland ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2015/16, đội trưởng John Terry đã lên tiếng về việc HLV Mourinho bị sa thải. 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV Guus Hiddink để thay thế cho HLV Mourinho vừa bị sa thải trước đó. Trong ngày nhà cầm quân người Hà Lan tiếp quản "ghế nóng" Chelsea, Terry cùng các đồng đội đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland. Chính điều này khiến cho các cổ động viên cho rằng "Người đặc biệt" đã bị các học trò phản bội. 

Sau chiến thắng trên, đội trưởng John Terry đã lên tiếng về việc HLV Mourinho bị "bay ghế" sau chuỗi thành tích tệ hại của Chelsea. Trung vệ người Anh phát biểu trước báo chí:  “Trong trường hợp của Chelsea, tôi chắc rằng không ít CLB đã đẩy đi những cầu thủ thất vọng. Tuy nhiên, đáng tiếc là HLV lại là người phải hứng chịu điều đó.  Những cầu thủ trong đội phải có trách nhiệm trước việc HLV Mourinho bị sa thải. Chẳng ai có thể trốn tránh được thực tế đó”.

Terry lên tiếng bênh HLV Mourinho

John Terry cho biết thêm rằng toàn đội đã có cuộc họp sau khi Mourinho bị sa thải để giải quyết vấn đề và tất cả phải đoàn kết để đưa đội bóng đi lên. Đội trưởng Chelsea nói: “Chúng tôi đã có buổi họp vào ngày thứ Sáu để thảo luận về tính đoàn kết trong đội bóng, nó không chỉ tồn tại trong ngày một, ngày hai mà phải trong thời gian dài. Chúng tôi đã gặp khó khăn ở góc độ cá nhân lẫn tập thể nhưng tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt vào cuối tuần qua”.

Nói về mục tiêu của Chelsea, đội trưởng Terry cho biết thêm: “Để giành chiến thắng trong mọi trận đấu là cực kỳ khó khăn. Dù vậy, chúng tôi sẽ tiến bộ từng bước để cải thiện vị trí trên BXH. Lúc này, những cầu thủ rất muốn gây ấn tượng với Guus Hiddink. Hy vọng điều đó giúp Chelsea sẽ có được kết quả tốt”.

Trước đó, Invanovic cũng đã lên tiếng sau khi bị các CĐV la ó trong trận thắng Sunderland. "Tôi hiểu sự giận dữ của CĐV. Tôi tin là tất cả đều hiểu tầm ảnh hưởng của thầy Mourinho với Chelsea và không ai có thể thay đổi được điều này. Sự ra đi của ông ấy khiến tất cả tiếc nuối và có thể họ chưa quen với sự trống vắng. Cầu thủ Chelsea xứng đáng bị chỉ trích và chúng tôi đều phải có trách nhiệm với sự sa sút của đội bóng”, hậu vệ Chelsea chia sẻ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news