Tin mới

John Terry rất tỉnh đòn trước trò "chơi khăm" của Mourinho

Thứ ba, 28/07/2015, 17:16 (GMT+7)

HLV Mourinho cùng các trợ lý của mình đã bày ra một trò chơi để trêu các cầu thủ Chelsea, trong đó đội trưởng John Terry tỏ ra tỉnh đòn hơn các đồng đội nên không "dính đòn chơi khăm" của ông thầy người Bồ Đào Nha. 

HLV Mourinho cùng các trợ lý của mình đã bày ra một trò chơi để trêu các cầu thủ Chelsea, trong đó đội trưởng John Terry tỏ ra tỉnh đòn hơn các đồng đội nên không "dính đòn chơi khăm" của ông thầy người Bồ Đào Nha. 

[mecloud]CDxliEtx7j[/mecloud]

Trên trang Twitter chính thức của CLB Chelsea vừa đăng tải những hình ảnh về buổi tập của nahf ĐKVĐ Premier League ở Montreal, Canada trước trận đối đầu với Barcelona ở Washington vào ngày mai. HLV Jose Mourinho đã đảm bảo việc các cầu thủ có khoảng thời gian luyện tập thư giãn và vui vẻ bằng cách thu xếp một màn 'chơi khăm' các thành viên của đội bóng. 

HLV của Chelsea bắt đầu màn "chơi khăm" bằng việc mời các thành viên đội 1 chụp một bức ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc quãng thời gian tập huấn ở Canada. Tiếp đó, ông đó thiết kế một bài thể dục tập thể độc đáo với John Terry được giao trọng trách đội trưởng.HLV Mourinho yêu cầu những người tham gia, bao gồm cả người dẫn chương trình của Chelsea TV Lee Parker, tưởng tưởng họ đang ở trên một chiếc máy bay, ngồi trong buồn lái và đặt tay lên một bảng điều khiển tưởng tượng.

Mourinho bày trò chơi cho các thành viên của Chelsea

Sau khi dàn dựng xong hiện trường chiếc máy bay và bắt các thành viên nghiêng từ bên này sang bên kia, HLV Mourinho bất ngờ ra hiệu hất những xô nước đá vào những 'nạn nhân' đã tham gia trò chơi. Bị "đòn" bất ngờ nhưng thủ quân của Chelsea vẫn nhanh chân và may mắn 'thoát nạn' thế nhưng nhiều thành viên khác đã không kịp tránh và bị tạt nước ướt sung. Điều này đã khiến những 'người ngoài cuộc' như Cesc Fabregas, Diego Costa hay Oscar tỏ ra hả hê.

Sau buổi tập thú vị này, Chelsea sẽ lên đường bay tới Washington để tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ International Champions Cup. Đối đầu với Barca sẽ là một bài test quan trọng đối với Chelsea bởi đội bóng của Tây Ban Nha vừa giành cú ăn 3 mùa giải vừa qua trong đó có cả danh hiệu Champion League danh giá.

Một số hình ảnh vui nhộn của Chelsea

Đội trưởng Terry hào hứng với trò chơi của ông thầy người Bồ
Các thành viên của Chelsea tưởng tượng đang ngồi trên chuyến tàu

Trợ lý đội 1 Rui Faria không thể nhịn cười khi HLV Mourinho giải thích luật chơi cho mọi người

Terry nhanh chân chạy trước nên thoát nạn
Các thành viên còn lại đều bị dính đòn

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news