Tin mới

Jonghyun đã rời bỏ thế giới 3 năm nhưng những điều đẹp đẽ vẫn còn mãi

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:06 (GMT+7)

Dù Jonghyun đã ra đi nhưng suốt 3 năm qua anh chưa bao giờ bị lãng quên mà được hàng triệu người yêu mến mãi.

Với những fan hâm mộ của SHINee nói chung và Jonghyun nói riêng, có lẽ không ai có thể quên được ngày 18/12, ngày một thiên thần quyết định rời bỏ thế giới để đến một nơi mới mẻ hơn, tránh xa những muộn phiền. Suốt thời gian dài trước khi mất, Jonghyun đã một mình chống chọi với căn bệnh trầm cảm, để rồi tự mình giải thoát cho chính mình.

Jong Hyun đã ra đi được 3 năm qua

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua nhưng mọi thứ về Jong Hyun vẫn còn nguyên vẹn, đặc biệt là tình cảm mà khán giả dành cho anh, những người anh em cùng chung lưng đấu cật với anh SHINee, những người bạn, người chị thân thiết...

Hôm nay, cả Showbiz Hàn tưởng nhớ đến Jong Hyun bằng những ngôn từ chất chứa yêu thương nhưng đầy xót xa. Bởi ông trời thật không công bằng khi chấp nhận để cho chàng trai tài hoa lại bạc mệnh.

Trong đó, lời chia sẻ của những người anh em SHINee thực sự khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Thông điệp ngắn gọn thôi "Chúng tôi luôn yêu bạn" nhưng để thấy rằng, một ngày là bạn thì mãi mãi cũng vẫn là bạn, dù cho người đó có ở nơi đâu. Đây cũng là một lời khẳng định rằng SHINee vẫn là một nhóm nhạc mãi mãi có 5 thành viên.

Chưa hết xúc động, thành viên Key của nhóm lại tiếp tục khiến khán giả rơi nước mắt khi đăng lại bức ảnh thời chưa debut với Jong Hyun. Trong ảnh, cả hai vẫn còn sự ngây thơ, tinh nghịch của tuổi 18 đôi mươi, ấy vậy mà giờ đây mỗi người đã một thế giới.

>> Xem thêm: Vượt mặt Lee Min Ho, người đàn ông này dẫn đầu danh sách chị em nguyện 'sống thử'

Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng gửi lời tưởng niệm đến Jong Hyun như Sooyoung (SNSD), Tiffany... Thậm chí, một chương trình radio KBS Cool FM Jung Eun Ji Music Plaza cũng trở thành cầu nối để cô nàng Sooyoung nói lên nỗi nhớ đàn em.

Được biết, lúc sinh thời, Jong Hyun là nghệ sĩ trẻ được rất nhiều người yêu mến, anh rất thân thiết với Nhóm SNSD nên trong trái tim của các đàn chị, cậu em trai ngây dại dường như vẫn là một phần chưa bao giờ bị mất đi đối với họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news